Comic Con là lễ hội truyện tranh thường niên ở San Diego (Mỹ), thu hút nhiều hãng phim đến giới thiệu tác phẩm mới. Năm nay, Marvel Studios thành tâm điểm khi công bố việc phim "Avengers: Endgame" ăn khách nhất mọi thời đại, đồng thời cập nhật nhiều dự án sắp tới.

Marvel hé lộ những dự án phim lớn trong 2 năm tới

22/07/2019, 12:21

Comic Con là lễ hội truyện tranh thường niên ở San Diego (Mỹ), thu hút nhiều hãng phim đến giới thiệu tác phẩm mới. Năm nay, Marvel Studios thành tâm điểm khi công bố việc phim "Avengers: Endgame" ăn khách nhất mọi thời đại, đồng thời cập nhật nhiều dự án sắp tới.

Sau Endgame, Marvel tiếp tục sản xuất những dự án phim lớn - Ảnh: Internet

Sau 23 tác phẩm hoành tráng được phát hành trong những năm qua, lần này Marvel mở ra chương 4 nhằm nối tiếp những thành công của mình. Theo lời Kevin Feige - người đứng đầu hãng phim, sẽ có rất nhiều điều mới mẻ trong tương lai của Marvel cũng như dòng nhượng quyền phim.

Năm 2017, Kevin Feige từng tiết lộ rằng mọi chuyện xảy ra sau Avengers: Endgame không như chúng ta tưởng tượng, có những thay đổi quan trọng nhằm phát triển vũ trụ siêu anh hùng.

Hiện Walt Disney đang tiếp quản Marvel Studios và chắc chắn sẽ có những biến động không nhỏ. Tuy vậy, Kevin Feige tự tin cho biết kế hoạch của Marvel từ 2020 đến 2022 sẽ cho ra đời khoảng 7 tác phẩm và mục tiêu cho đến 2028 là sẽ sở hữu thêm 20 phim nữa.

Theo Variety, nữ diễn viên Scarlett Johansson cho biết đang quay Black Widow – phim điện ảnh kể về quá khứ của nữ điệp viên. Khán giả tại sự kiện xem một đoạn hành động của tác phẩm, làm theo phong cách loạt phim nổi tiếng Jason Bourne. Phim còn quy tụ Rachel Weisz, David Harbour và Florence Pugh. Marvel ấn định tác phẩm chiếu ngày 1.5.2020.

Nếu Black Widow là hình tượng khán giả yêu thích từ các tập phim siêu anh hùng trước đó, thì The Eternals lại là cái tên mới toanh. Và người đứng vai trò dàn dựng cũng là tên tuổi gây tò mò tại Hollywood: nữ đạo diễn gốc Á Chlóe Zhao nổi lên từ phim độc lập The Rider. Variety nhận định đây là phim mạo hiểm nhất của Marvel, dựa trên các nhân vật truyện tranh chưa nhiều người biết. Người hâm mộ cũng cho rằng chủng loài Eternal có thể thay thế các siêu anh hùng Marvel, thiết lập nên một vũ trụ mới. Vì vậy, The Eternals là bộ phim quan trọng trong chương 4 của hãng Marvel.

Hiện phim đã có lịch quay trong tháng 8 năm nay tại Atlanta với tên tuổi ngôi sao hạng A lần đầu tiên bước vào vũ trụ siêu anh hùng là Angelina Jolie.

Đạo diễn Destin Daniel Cretton và diễn viên nam chính Simu cũng đã đến chia sẻ về Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings (dự kiến chiếu ngày 12.2.2021) – phim đầu tiên của Vũ trụ Marvel có nhân vật chính gốc Á.

Shang-chi được tạo ra bởi nhà văn Steve Englehart và họa sĩ Jim Starlin của Marvel Comics. Anh là bậc thầy kungfu hư cấu, người sở hữu sức mạnh tạo ra vô số bản sao khi chiến đấu. Bên cạnh đó, phim có sự góp mặt của Lương Triều Vỹ. Anh đảm nhận The Mandarin - một nhân vật phản diện từng xuất hiện trong Iron Man 3.

Ở sự kiện, khoảnh khắc đạo diễn Taika Waititi trao búa của Thor cho Natalie Portman khiến nhiều khán giả thích thú. Nam chính Chris Hemswoth và Tessa Thompson (vai Valkyrie) cũng quay lại với Thor: Love and Thunder, dự kiến chiếu ngày 7.5.2021. Natalie Portman đóng vai người yêu Thor trong hai phần đầu sẽ tái xuất với phiên bản nữ của Thor. Tuy nhiên, ê kíp không nói hai nhân vật cô đóng là một hoặc có liên quan gì với nhau.

Thế giới đa vũ trụ lần đầu tiên xuất hiện trong tập phim mới về Doctor Strarnge mà theo hứa hẹn của đạo diễn Scott Derrickson thì phần phim này sẽ là phim kinh dị đầu tiên trong vũ trụ Marvel. Phải mất 6 năm, người hâm mộ mới có thể gặp lại Doctor Strange cùng dàn cast giữ nguyên gồm Benedict Cumberbatch và Elizabeth Olsen. Phần phim mới này mang tên Doctor Strange on the Multiverse of Madness dự kiến chiếu ngày 7.5.2022.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Marvel hé lộ những dự án phim lớn trong 2 năm tới