Quen và thích một cô gái xinh xắn nhưng không dám tỏ tình với sợ tình bạn bị rạn nứt, nam thanh niên phải nhận cái kết buồn.

Mất gái xinh và bạn thân vì sợ mất tình bạn

Một Thế Giới | 13/05/2015, 18:41

Quen và thích một cô gái xinh xắn nhưng không dám tỏ tình với sợ tình bạn bị rạn nứt, nam thanh niên phải nhận cái kết buồn.

>>Hết hồn vì nữ sinh cấp 1 xinh xắn ‘mang thai và đau đẻ’

>>Thầy đặt tay lên vùng kín nữ sinh, ngồi hút thuốc cạnh cây xăng

>>Gái xinh mặc nội y ngồi nhậu, nữ sinh 2000 cướp bồ đàn chị 1992

>>Clip chân dài ở Hà Nội bị sàm sỡ trên xe máy

>>Clip áo ngực mua ở Việt Nam chứa dung dịch lạ gây hoang mang

>>Chân dài xăm hình chỗ nhạy cảm, cậu bé Việt giống đại gia Trần Sơn

>>2 nữ sinh Long An tung ảnh giường chiếu gây xôn xao

“Trong tình yêu không có chỗ cho tình bạn” là những từ ngữ chính xác để mô tả câu chuyện tình tay ba dưới đây:

Cách đây 1 năm, em và thằng bạn vẫn chơi thân với nhau, gặp cô gái xinh trong lớp tiếng Anh. Em và thằng bạn bày trò trêu gái vì thấy cô ấy trông dễ thương. Xin được Facebook, đến tối còn kéo lên chat nhóm thâu đêm nữ. Gái nói năng rất khéo, có duyên nên 2 thằng rất ưa.

Mấy hôm gạ được con bé đi chơi, 3 đứa thân nhau từ lúc nào không biết. Đi đâu cũng có nhau, ít ới cái là 2 đứa kia cũng có mặt. Nhiều kỷ niệm lắm, đi chơi suốt như gia đình vậy. Em thích con bé này lắm, nhiều lúc buồn hay chán, em đều inbox tâm sự, chuyện trò hay rủ rê gái ra uống nước.

Em định một ngày đó sẽ tỏ tình với gái, nhưng nghĩ đến tình bạn 3 đứa sẽ rạn nứt nên lại chạnh lòng. Còn thằng bạn em cũng có vẻ thích con bé đó nữa. Nếu em tán nó thì kiểu gì em với thằng đó khó có khả năng chơi với nhau được. Thế là em đành để yên chuyện.

Mat gai xinh va ban than vi so mat tinh ban
Nam thanh niên mất gái xinh và bạn thân vì sợ làm tan vỡ tình bạn.

Từ dạo lần đó, em thấy có gì đó khác lạ. Con bé ngày xưa thân với em là thế, giờ em thấy nó lạnh nhạt hẳn. Nói chuyện không còn thân mật nữa. Nhiều khi có khoảng cách xã giao lắm.

Có đợt em inbox nói chuyện nó để lại mỗi dòng “Đã xem”. Còn thằng bạn em với nó thì lại có cách nói chuyện và cư xử bắt đầu trên mức tình bạn một chút, nói chuyện vô tư hơn, giả bộ nói chuyện, nắm tay trêu chọc nhau trước mặt em.

Dịp lễ 30.4 vừa rồi, em phải đi trực, vậy mà 2 đứa nó vẫn đi chơi riêng với nhau được. Chúng nó chụp ảnh “tự sướng” với nhau mà hoàn toàn để ý đến sự tồn tại của em. Em hỏi thăm bình luận mà chúng nó chẳng thèm trả lời. Nhiều khi em nghĩ lung tung, nhưng tính em không nóng nên cho qua, nghĩ là mình lại nghiêm trọng hóa vấn đề lên.

Em chẳng thể liên lạc với con bé đó nữa. Rồi một hôm em ra cà phê một mình, quán mà 3 đứa hay đứa í ới hẹn nhau ra tán gẫu. Em bỗng thấy 2 đứa nó đang tựa đầu vào nhau rất thắm thiết. Cốc cà phê trên tay em đắng ngắt. Em chỉ muốn lao đầu vào game để quên sự đời.

Mình đã lẳng lặng, không muốn làm sứt mẻ tình bạn của 3 đứa. Thế mà 2 đứa chúng nó còn làm em đau khổ hơn.

Chuyện gì đến cũng đến. Ngày hôm sau, chúng nó đã để relationship với nhau trên Facebook. Mất gái, mất cả bạn thân, em đã cắt liên hệ với chúng nó. Friendzone là cái kết không bao giờ có hậu. Bây giờ em buồn lắm.

Mong các bác nào đang ôm mộng làm “bạn tốt” hay mưa dầm thấm lâu thì đừng, chỉ tổ biến mình thành một thằng ngu thôi!

Câu hỏi được một số người đặt ra sau khi đọc chuyện trên là: "Bên tình bạn và tình yêu, bạn chọn bên nào nếu rơi vào trường hợp như trên".

>>Chân dài chờ xe bus ở Hà Nội hàng ngàn người muốn xem mặt
>>Hot girl Hà thành khoe dáng bên siêu xe Limousine 28 tỷ

>>Ảnh kỷ yếu nam nằm đè lên ngực nữ, 2 ô tô lật cùng lúc khác nơi ở Hà Nội

>>Tâm thư đắng lòng của tiểu thư bị nhà chồng tương lai dạy dỗ

>>Cởi quần, làm ‘chuyện ấy’ với bức tường ở Hà Nội

>>Bà mẹ U40 trẻ đẹp như hot girl, cô bé xinh như búp bê giả xấu

>>Cô dâu hát tình ca với bạn trai cũ ở đám cưới?
>>Sắp chết, người yêu trao em gái sinh đôi cho ‘hot boy kẹo kéo’

 Y Quyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất gái xinh và bạn thân vì sợ mất tình bạn