United sẽ đón tiếp Arsenal đến làm khách trên sân Old Trafford vào thứ Hai tới đây. Ở vòng đấu trước, Quỷ đỏ đã bị đánh bại và họ không được phép thua trong trận cầu này nhưng trong tay Ole hiện giờ hầu như không có tiền đạo.

Mất gần hết tiền đạo chủ lực do chấn thương, Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của M.U

Trọng Trí | 30/09/2019, 07:33

United sẽ đón tiếp Arsenal đến làm khách trên sân Old Trafford vào thứ Hai tới đây. Ở vòng đấu trước, Quỷ đỏ đã bị đánh bại và họ không được phép thua trong trận cầu này nhưng trong tay Ole hiện giờ hầu như không có tiền đạo.

Sau một khởi đầu thuận lợi ở đầu mùa giải, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer chỉ thắng hai trong số sáu trận đấu ở Premier League.

Quỷ đỏ đang rất muốn có điểm trong cuộc đối đầu trên sân nhà trước Arsenal vào tối thứ Hai tới đây. Ở vòng đấu trước, United đã bị West Ham đánh bại 2-0, đó là một trận cầu thất bại hoàn toàn của người Na Uy.

M.U không những thất thủ về mặt tỷ số mà họ còn thua cả ở lối chơi và tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Đây là trận đấu đầu tiên dưới triều đại của “Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ”, Quỷ đỏ đã thất bại trong việc ghi bàn trong một trận đấu chính thức tại Premier League.

Nguyên nhân là do hàng công của United hiện tại quá mỏng và khi Marcus Rashford rời sân do chấn thương thì đội bóng gần như không còn một cái tên nào có thể tạo ra được sự đột biến.

Ở vị trí trung phong cắm Solskjaer hầu như không còn người khoẻ mạnh khi trước đó Anthony Martial dính chấn thương và đến tận bây giờ vẫn chưa phục hồi.

Trong khi đó thì những vệ tinh xung quanh vị trí tiền đạo cũng không có được sự hỗ trợ đủ chất lượng ngoài sức trẻ của cậu thiếu niên Mason Greenwood.

Điều này đã buộc Ole Gunnar Solskjaer phải thừa nhận rằng Manchester United sẽ ưu tiên ký hợp đồng với một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Người Na Uy đã bật đèn xanh để United bán đi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez nhưng Solskjaer đã không thể mang về Old trafford bất kỳ tiền đạo nào khác.

Vì rằng trước đó, Ole đã “hạ cánh” được tiền vệ tấn công 21 tuổi đến từ Swansea City, Daniel James.

Cựu tiền đạo M.U hiện đang đau đầu tìm kiếm một lựa chọn cho vị trí trung phong cho cuộc đụng độ với Arsenal tại Old Trafford khi không có bộ đôi Anthony Martial và Marcus Rashford.

Người ta cho rằng trong bối cảnh này, Solskjaer có thể chọn để đẩy thiếu niên Mason Greenwood lên chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công nhưng đây thực sự chỉ là một giải pháp tình thế.

'Chúng tôi để cho Alexis và Romelu đi và bạn không cần phải là một nhà khoa học nghiên cứu tên lửa cũng có thể thấy rằng bước chuyển tiếp ở lần tới chúng tôi sẽ tuyển dụng.

M.U đang tìm kiếm một trung phong sáng tạo, ngoài kia có rất nhiều tiền đạo nhưng đó lại không phải là mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi của CLB”, thuyền trưởng Quỷ đỏ chia sẻ về các mục tiêu mua bán của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Chia sẻ thêm về những lời cảnh báo trước đó khi United bán đi các tiền đạo mà không mua bất kỳ cầu thủ tấn công nào để thay thế, người Na Uy nói:

“Khi bạn mang một cầu thủ mới về đội bóng, bạn phải chắc chắn 100% rằng đó là người phù hợp với lối chơi của toàn đội bởi họ sẽ gắn kết với CLB trong một khoảng thời gian rất dài.

Tôi không thể vì danh tiếng của mình mà chọn đại một cầu thủ nào đó chỉ cần trong giai đoạn này và sau đó đóng băng anh ta trên băng ghế dự bị.

Không! đó là tên tuổi của CLB và điều này đã khiến chúng tôi phải đắng đo chọn lựa”, Solskjaer kết luận.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất gần hết tiền đạo chủ lực do chấn thương, Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của M.U