Thật không ngờ sau khi lột sạch lớp phấn son  anh chàng Tùng Sơn phiên bản Thái đã có những hình ảnh khiến dân mạng ngỡ ngàng đến thế này.

Măt mộc của 'nàng thơ' soáng ngôi Tùng Sơn khiến dân mạng ngỡ ngàng

Blogtamsu | 17/11/2016, 16:53

Thật không ngờ sau khi lột sạch lớp phấn son  anh chàng Tùng Sơn phiên bản Thái đã có những hình ảnh khiến dân mạng ngỡ ngàng đến thế này.

Mới đây, trên trang thông tin của Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh mặt mộccủa nàng thơ đang khiến cộng đồng mạng châu Á sốt sình sịch. Những hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ và thu hút sự chú ý của mọi người.

Anh chàng đang gây sốt cộng đồng mạng với phong cách "chẳng giống ai"

Gương mặt không dùng đến son phấn của anh chàng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Được biết đến như bản sao của "công chúa Thủy tề" của Việt Nam, anh chàng có tênAnnop đã khiến nhiều người phải đứng ngồi không yên. Hiện nay,Annop là cái tên cực hot với cộng đồng mạng Thái Lan cũng như cộng đồng mạng châu Á. Những hình ảnh uốn éo trong những bộ thời trang thảm họa luôn nhận được lượt yêu thích khủng ngay sau khi chia sẻ.

Những hình ảnh đời thường củaAnnop làm triệu cô gái xao xuyến

Gần đây nhất, trên trang thông tin của Thái Lan đã chia sẻ hình ảnhmặt mộc của anh chàngAnnop. Mọi người đều hết sức ngỡ ngàng khi chứng kiến nhan sắc của anh chàng khi không có son phấn.

Anh chàng thường chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên "bạn trai"

Khi không trang điểm,Annop là một chàng trai sở hữu gương mặt trẻ trung, ngây thơ. Làn da mịn màng cùng với gương mặt ngây thơ của anh chàng đã "hớp hồn" của không ít cô gái. Dù xuất hiện trong những bộ thời trang "thảm họa" hay trẻ trung thìAnnop cũng là chàng hot boy đang khiến dân mạng chao đảo.

Nguồn: Posthai

Tâm An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Măt mộc của 'nàng thơ' soáng ngôi Tùng Sơn khiến dân mạng ngỡ ngàng