Trước khi bước chân ra khỏi căn nhà này mày phải chia đôi căn biệt thự 10 tỷ cho con trai đã. Nếu không đừng hòng xong với tao.

Mẹ chồng đòi chia căn biệt thự cho con trai sau khi ly hôn và cách đáp trả của con dâu

Blogtamsu | 17/11/2016, 16:32

Trước khi bước chân ra khỏi căn nhà này mày phải chia đôi căn biệt thự 10 tỷ cho con trai đã. Nếu không đừng hòng xong với tao.

Ngày Ngân được Kiên đưa về ra mắt gia đình để tính chuyện cưới hỏi thì vấp ngay sự phản đối của mẹ chồng, bà chê ong chê eo nói không ưng Ngân làm con dâu trong nhà. Thậm chí bà còn làm đến mức nếu Kiên vẫn bất chấp cưới cho bằng được Ngân thì cả nhà sẽ tuyên bố từ mặt. Lúc đó cả Ngân và Kiên đều lo lắng không biết phải làm sao, nhưng bây giờ muốn hủy bỏ đám cưới thì cũng không thể được vì Ngân đã mang thai được gần 4 tháng. Không muốn để thiên hạ chê cười con dâu ăn cơm trước kẻng nên mẹ Kiên đành phải ngậm ngùi chấp nhận tổ chức đám cưới cho xong chuyện

Từ ngày về làm dâu, Ngân hiểu là mình sẽ gặp vô vàn khó khăn khi không được lòng mẹ chồng nên Ngân luôn cố tỏ ra là một người vợ đảm dâu hiền. Thậm chí dù có một công việc hái ra tiền nhưng cô cũng chấp thuận ở nhà làm nội trợ theo ý mẹ chồng với hi vọng bà sẽ nhìn nhận cô là con dâu thật sự. Đang bụng mang dạ chửa nhưng mọi việc từ bé đến lớn Ngân đảm nhận chưa bao giờ để mẹ chồng phải nhắc nhở hay bắt được một lỗi nhỏ nào. Hơn nữa xác định rõ từ trước là có khổ sở đế mấy Ngân cũng tự nhủ lòng sẽ không nản chí vì ít ra cô vẫn còn có chồng ở bên cạnh mình.

( ảnh minh họa )

Vậy nhưng khi cô đang oằn mình cố gắng để giữ lấy hạnh phúc gia đình thì kết quả nhận lại được chỉ là những giọt nước mắt, dù cô có tốt, có đảm đang cỡ nào thì trong mắt mẹ chồng Ngân vẫn mãi là cái gai trong mắt. Mẹ chồng đã vậy nhưng người chồng mà cô một mực tin tưởng cũng lại đối xử với cô tàn nhẫn đến như vậy, Ngân hoàn toàn sụp đổ khi phát hiện ra chồng mình ngoại tình cặp kè với cô bồ trẻ đẹp khác. Vì muốn níu kéo chồng để giữ lấy hạnh phúc gia đình thì Ngân một mực nhẫn nhục để khuyên bảo chồng, nhưng cô nhún nhường thì chồng lại càng được thể không coi vợ con ra gì.

- Anh có còn coi mẹ con em ra gì nữa không? Bây giờ anh ngang nhiên cặp kè gái gú rồi cái gia đình này anh thích thì về không thích thì đi sao? _ Ngân hét lên

- Chính vì cô hay cằn nhằn nên tôi mới chán ngán không muốn về cái nhà này đấy.

- Vậy anh đã làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha chưa? Anh đúng là người chồng vô trách nhiệm.

Trong lúc vợ chồng Ngân to tiếng thì mẹ chồng đứng chứng kiến từ đầu đến cuối, vậy nhưng thay vì khuyên bảo con trai mình thì mẹ chồng Ngân lại một mực bao che và khuyến khích Kiên cặp bồ bên ngoài.Loại con dâu mất nết. Hết cãi mẹ chồng giờ mày tính lên mặt dạy đời luôn chồng mình phải không?Mẹ chồng Ngân lao tới.Có gì mà tao không nói được, nếu mày không để yên cho con trai tao cặp bồ thì cút ra khỏi nhà này. Dù mày có đi thì chẳng ai ngăn cản đâu.

Nghe được những lời đó của mẹ chồng mà Ngân cứng họng không nói thể nói thêm được điều gì. Cô không ngờ số phận mình lại đau đớn và đến bước đường cùng như vậy. Thương đứa con bé bỏng nên cô mới chấp nhận chịu khổ vậy nhưng đến tận bây giờ thì cô thật sự không gắng gượng thêm được nữa. Cô quyết định ly hôn, và tất nhiên sự ra đi của cô đối với cả chồng và mẹ chồng đều là tin tốt lành.

Vậy nhưng đến cả lúc bước đi thì Ngân cũng không đươc yên thân với bà mẹ chồng độc ác, hôm đó trong khi đang viết đơn ly hôn thì không hiểu mẹ chồng nghe được điều gì từ Kiên mà vội vàng xông vào giật lấy tờ đơn ly hôn trong tay Ngân rồi chửi rủa.

Con khốn này, mày định ra đi sau khi vơ vét hết tài sản của con trai tao sao?. Trước khi bước chân ra khỏi căn nhà này mày phải chia đôi căn biệt thự 10 tỷ cho con trai đã. Nếu không đừng hòng xong với tao.

Cảm giác của Ngân là từ ngạc nhiên đi đến sự khinh bỉ dành cho cả gia đình chồng nhà mình, hóa ra họ tham tiền đến mức hèn hạ như vậy. Nhưng lần này Ngân quyết không nhún nhường bất cứ thêm điều gì nữa từ mẹ chồng.

Chả có gì mà tôi không dám. Tôi bây giờ không dễ bị bà bắt nạt như lúc trước đâu. Nói cho bà biết điều này căn nhà đó là của của hồi môn của bố mẹ tôi cho tôi chứ con trai có liên quan gì đến. Vậy nên dù là một xu tôi không chia phần cho anh ta. Nếu bà muốn được chia tài sản thì đến chỗ con bồ của anh ta ấy.

Nói rồi Ngân bình thản bước đi mặc cho mẹ chồng quỵ sụp xuống vì đắng họng không nói được lời nào. Chưa bao giờ Ngân cảm thấy thoải mái được như lúc đó sau khi trts bỏ toàn bộ gắng nặng trên người mình xuống. Cuộc sống của mẹ con cô đang ngày càng tốt đẹp hơn rất nhiều, còn nói về chồng và mẹ chồng Ngân thì sau một thời gian đón bồ về sống chung thì bây giò 2 kẻ đó cũng đang sống dở chết dở khi bị cô bồ hàng họe và coi không ra gì.

An Vy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ chồng đòi chia căn biệt thự cho con trai sau khi ly hôn và cách đáp trả của con dâu