Tin đồn Sơn Tùng M-TP chia tay ông bầu Quang Huy và Wepro đang được dư luận quan tâm đặc biệt.

Rộ tin Sơn Tùng M-TP chia tay ông bầu Quang Huy, Wepro nói gì?

Hồng Quân | 17/11/2016, 16:49

Tin đồn Sơn Tùng M-TP chia tay ông bầu Quang Huy và Wepro đang được dư luận quan tâm đặc biệt.

Xem thêm:Tung clip sex trả thù bạn gái cũ ở Việt Trì gây bức xúc

Sơn Tùng M-TP đang là cái tên ăn khách nhất nhì trong làng nhạc Việt với sự phổ rộng trên nhiều mặt trận truyền thông hiện nay. Là tài năng của giới underground, Sơn Tùng tỏa sáng khi gia nhập Văn Production tháng 11.2012 với sự cố vấn âm nhạc của Huy Tuấn. Sau thời gian “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, việc Sơn Tùng chia tay Văn Prodution gây chú ý với nhiều khúc mắc đang còn bỏ ngỏ.

Cuối năm 2014, sau khi đã hoàn tất hết thủ tục pháp lý và là người tự do, Sơn Tùng về với Wepro của Quang Huy. Nhắc tới ông bầu - đạo diễn - nhạc sĩ Quang Huy, khán giả sẽ nhớ tới những ca sĩ đình đám một thời dưới bàn tay anh như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, nhóm Weboys, H.A.T,…

Có khoảng thời gian dài đi đâu cũng thấy hai cái tên Sơn Tùng - Quang Huy. Dĩ nhiên, họ luôn dành cho nhau những lời khen, tình cảm tốt đẹp nhất. Trong mắt đạo diễn Chàng trai năm ấy, Sơn Tùng M-TP là người ngoan ngoãn, lễ phép, còn ngược lại, với nam ca sĩ thì Quang Huy lại là người anh lớn trong nhà, luôn chỉ dạy và đưa ra những lời khuyên bổ ích.

Về với Wepro, tên tuổi của Sơn Tùng đã được nâng lên một tầm cao mới. Nam ca sĩ gốc Thái Bình tham gia đóng phim, chuyên tâm sáng tác và trình diễn các ca khúc. Nhờ ông bầu Quang Huy, Sơn Tùng đã được làm nghệ thuật một cách thực thụ khi đứng đằng sau anh là cả ê kíp hùng hậu và chuyên nghiệp.

Sơn Tùng M-TP và Quang Huy từng coi nhau như anh em trong nhà.

Tuy là một nghệ sĩ có thực tài, nắm bắt nhanh các trào lưu và xu hướng âm nhạc lẫn thời trang đương đại nhưng Sơn Tùng M-TP vướng vào những scandal không đáng có, như ầm ĩ đạo nhạc Hàn Quốc hay sao chép phong cách thời trang của G-Dragon. Không ít ngườithừa nhận, Sơn Tùng là ca sĩ có thực tài nhưng nếu không có scandal đi kèm thì tên tuổi của anh khólan rộng và được công chúng quan tâm đến vậy. Nhất cử nhất động của Sơn Tùng đều gây được bãotruyền thông và tạo thành trends, nhận được sự quan tâm của nhiều nhãn hàng và thương hiệu lớn.

Trong một bài phỏng vấn cách đây chưalâu, Quang Huy và Sơn Tùng đều dành cho nhau những lời rất tốt đẹp và khẳng định “hai người tìm thấy được nhau”. Lý giải cho sự thành công của Sơn Tùng cũng như Wepro đó là vấn đề thời điểm. Bởi chính thời điểm đó, Sơn Tùng gặp Wepro hay Quang Huy mới có thể phát huy được hết tài năng và thoải mái tung hoành sáng tọa. Có được tài năng như Sơn Tùng, Quang Huy mới thực hiện được nhiều đam mê và hoài bão mà thế hệ anh đã ấp ủ trước đó: Chắp cánh được tài năng Việt, quản lý sao trẻ một cách chuyên nghiệp và đưa tên tuổi, tài năng của người trong công ty anh vươn xa hơn biên giới Việt Nam.

Cứ ngỡ mối lương duyên Quang Huy - Sơn Tùng sẽ kéo dài bền lâu thì mới đây, fanlại vô cùng hoang mang khi xuất hiện thông tin cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Từ giữa năm 2016, tin đồn về mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt giữa Sơn Tùng và Quang Huy đã được râm ran và lan truyền với vận tốc chóng mặt. Tuy nhiên, đỉnh điểm của tin đồn này là vào đầu tháng 11.2016 khi nhiều người trong giới khẳng định hai người không còn là cộng sự của nhau. Vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh không cònđồng hành cùng Sơn Tùng trong các hoạt động. Thậm chí, trên Facebook cá nhân, Sơn Tùng đã không còn kết bạn với Phạm Quỳnh Anh nhưng vẫn là bạn của Quang Huy.

Một số người dự đoán Sơn Tùng và Quang Huy không hợp tác với nhau nữa vì đều bận với những kế hoạch riêng.

Như thông lệ, đại diện phía Wepro không đưa ra bình luận gì giống những scandal ồn ào lâu nay. Sơn Tùng không đưa ra ý kiến và cũng bỏ ngỏ với câu nói: “Mọi người sẽ có câu trả lời trong thời gian tới”.

Theo 2Sao, một vài cộng sự của Wepro cũng như Sơn Tùng khẳng định nam ca sĩ Thái Bình vẫn đang thuộc Wepro. Nếu hai người có to tiếng hay bất đồng quan điểm thì cũng là chuyện thường tình trong công việc, bởi đến người thân trong gia đình thì cũng có lúc cãi vã, huống hồ là cộng sự, sẽ có tranh cãi nếu như đưa ra ý kiến.

Theo kế hoạch, năm 2017, Sơn Tùng sẽ được Wepro đưa ra phát triển sự nghiệp bằng cách sang thị trường Hàn Quốc tu nghiệp và sản xuất sản phẩm âm nhạc.

Xem thêm:'Không nghe tên Ngọc Trinh, ai ở Trà Vinh cũng biết người trúng số 92 tỉ'

Sàm sỡ cô gái xinh Thanh Hóa mặc đồ gợi cảm, cụ ông đạp xe bị rượt đánh

Hot girl Bella bị bắt vì ăn quỵt ở quán phở của công an?

Sợ đại ca giang hồ, thanh niên từ Bắc Ninh lên Hà Nội xin lỗi ca sĩ Châu Việt Cường

Clip người ăn xin được cho 100 triệu chỉ lấy 200 ngàn, kẻ bệnh hoạn trộm đồ lót phụ nữ

Cô giáo xinh như thiên thần ở Bình Phước cưới chồng, vạn chàng trai tiếc nuối

Phản ứng của Trấn Thành và Trường Giang khi bị khui chuyện sống thử

Chuyện chiếc Dream II giá 320 triệu và bị bồ đá vì đi xe cùi bắp

Nữ sinh triệu người mê điêu đứng vì tuột khăn tắm khi livestream

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
1 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin Sơn Tùng M-TP chia tay ông bầu Quang Huy, Wepro nói gì?