Những nguyên liệu từ thiên nhiên, dễ tìm này sẽ giúp làn da bạn phục hồi nhanh chóng để sẵn sàng đón Tết.

Mặt nạ giúp nhanh chóng phục hồi làn da đón Tết

La Hường | 14/02/2018, 18:44

Những nguyên liệu từ thiên nhiên, dễ tìm này sẽ giúp làn da bạn phục hồi nhanh chóng để sẵn sàng đón Tết.

Mặt nạ bột nghệ, mật ong và lòng đỏ trứng gà

Hỗn hợp mặt nạ này không chỉ giúp ngăn ngừa mụn, xóa những vết sẹo mụn trứng cá, kháng viêm mà còn có tác dụng giúp làn da căng mịn, trắng sáng không ngờ.

Cho 2 thìa bột nghệ, 1 thìa mật ong trộn với 1 lòng đỏ trứng gà tạo thành hỗn hợp. Sau khi rửa mặt sạch đắp hỗn hợp lên da mặt và thư giãn 20 phút. Sau đó rửa thật sạch lại với nước.

Mặt nạ đậu phụ

Phụ nữ Nhật rất thích đậu phụ vì nó không chỉ tốt cho sức khỏe, kéo dài tuổi thọ mà còn có tác dụng làm đẹp da mặt cực kỳ hiệu quả. Theo đó, đậu phụ có thể giúp làn da bạn sáng mịn, mềm mại.

Cách thực hiện:Xay nhuyễn đậu phụ, trộn đều với bột mì và mật ong cho tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên mặt sau khi đã rửa sạch. Kiên trì sử dụng đều đặn sẽ thấy hiệu quả làm mịn da mặt như ý.

Mặt nạ khoai tây

Mặt nạ khoai tây được rất nhiều chị em ưa chuộng do chứa nhiều beta carotene – hoạt chất chống lõa hóa, hỗ trợ diệt khuẩn. Theo đó, đắp mặt nạ khoai tây, làn da bạn sẽ trở nên láng mịn, tươi tắn và trẻ trung hơn. Đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể tự làm đẹp tại nhà với thời gian nhanh chóng chỉ khoảng 30 phút.

Cách thực hiện:Luộc chín rồi bỏ vỏ, xay nhuyễn thành bột mịn. Trộn thêm cùng với 2-3 thìa sữa chua không đường cho tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Sau khi rửa sạch mặt, bạn đắp hỗn hợp lên toàn bộ da mặt, giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Mỗi tuần thực hiện 2 lần sẽ sớm thấy hiệu quả bất ngờ.

Mặt nạ cà chua

Cà chua có rất nhiều tác dụng tốt với sức khỏe và làn da. Thành phần trong quả này nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A sẽ cải thiện sắc tố da để da sáng mịn, hồng hào.

Cách thực hiện:Cắt cà chua thành lát mỏng, đắp trực tiếp lên da trong khoảng 15 phút. Khi các dưỡng chất trong cà chua đã đủ thời gian thẩm thấu bạn làm sạch lại mặt bằng nước lạnh. Ngoài ra nên kết hợp bổ sung nhiều cà chua trong chế độ ăn hàng ngày để hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Thu Thủy (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
4 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặt nạ giúp nhanh chóng phục hồi làn da đón Tết