Tâm sự buồn của cô gái Sài thành bị bạn trai lừa lọc đủ kiểu, thậm chí giả vờ mắc bệnh ung thư, đổi ĐTDĐ hay mượn tiền trước chia tay.

Chàng trai Sài thành giả bị ung thư, đổi ĐTDĐ và mượn tiền bạn gái rồi chia tay

Hồng Quân | 13/02/2018, 16:59

Tâm sự buồn của cô gái Sài thành bị bạn trai lừa lọc đủ kiểu, thậm chí giả vờ mắc bệnh ung thư, đổi ĐTDĐ hay mượn tiền trước chia tay.

Xem thêm: Về Phú Thọ ăn tết, Đức Chinh không quên video call cầm súng dọa Bùi Tiến Dũng

Cưới gần tết, cô dâu xinh bị khách ép uống hết rượu mới được nhận phong bì

Chân dài siêu vòng 1 cưỡi mô tô nửa tỉ khiến cả phố Sài Gòn không rời mắt

Bị gia đình ngăn cấm và ba đánh đập nhưng cô gái vẫn bất chấp để yêu bạn trai. Thế nhưng, quen được nửa năm thì anh ta trở chứng, nói mắc bệnh ung thư, sắp chết như phim Hàn rồi đòi chia tay. Hôm trước khi chia tay, hắn ta còn đòi đổi ĐTDĐ với bạn gái, thậm chí mượn tiền để đi chữa bệnh. Yêu thương và hy sinh hết mình song cô gái đau đớn phát hiện bạn trai bỏ mình để quen người khác. Ấy vậy mà gã Sở Khanh còn mặt dày nói xin lỗi, mong được tha thứ và xin cô được quay lại.

Trước chia tay, chàng trai Sài thành giả bị ung thư, đổi ĐTDĐ và mượn tiền bạn gái rồi xin quay lại.

Tâm sự của cô gái có bạn trai giả bị ung thư, đổi ĐTDĐ và mượn tiền trước khi chia tay:

Có ai 25 Tết bị cắm sừng như mình không mọi người. Sau một thời gian yêu nhau, mình thấy nó cũng tốt. Nói là yêu ai chỉ yêu một người, không thể yêu người thứ 2 được. Sẽ không bao giờ làm mình khổ, vất vả và sẽ cưới mình các kiểu.

Mỗi lần mình đòi bỏ là đòi sống chết, không sống nổi các thứ. Gia đình ngăn cấm không cho mình quen nó mà lúc đó mình mù quáng, cứ tin, nghe lời nó bất chấp gia đình cấm cản. Ba đánh, mình vẫn chọn nó, muốn cưới nó.

Quen được nữa năm, nó nói mình bị bệnh ung thư sắp chết. Năm lần bảy lượt, mình kêu nó đi khám rồi chữa. Nó không chịu đi, nó nói không sống được bao lâu nữa, không muốn mình phải khổ vì nó này kia, nên chia tay mình.

Trước khi nói chia tay, hôm trước nó lừa mình đổi điện thoại cho nó. Mình cũng đổi vì không tính toán gì hết. Xong hôm sau, nó nói chia tay. Mình nói vậy thì đổi lại điện thoại cho mình vì điện thoại nó không bắt sóng Wi-fi được chứ mình cũng không thèm đòi làm gì. Cũng nghĩ tình nghĩa yêu nhau, bệnh vậy nên mình cũng không nhẫn tâm để cô độc một mình đến chết. Xong, nó chụp hình với con khác và đăng lên Facebook.

Mình gọi hỏi nó sao lừa dối mình vậy. Nó nói thuê nhỏ đó chụp để che mắt thiên hạ cho biết nó xấu nên mình bỏ nó các kiểu rồi nói sợ mình khổ này kia. Vì còn yêu, mình cũng tin nên khóc lóc với nó để đi chữa bệnh.

Nó nói không có tiền, mình cũng vay mượn âm thầm cho nó mượn để đi khám bệnh. Mình đòi lên nhà cũng không cho. Nó nói nói không có ở nhà, hứa nay xuống mai xuống đổi điện thoại mà mình đợi cả tuần không thấy đâu.

Hôm đó mình sốt ruột, không biết nó như thế nào. Mình lo lắng cho sức khỏe của nó vì mấy ngày không liên lạc được nên liều đi lên nhà tìm nó. Khi lên nhà, mình thấy đang nằm ôm ấp con khác mấy bạn ạ. Xong, mình về nhắn tin năn nỉ, nói sai muốn quay lại các thứ.

Được 2 tiếng sau, nó đăng hình với con này lên công khai yêu thương này kia, còn nói xấu mình sau lưng với con đó nữa. Thằng như vậy có đáng sống không hả mọi người. Cuối năm còn xui xẻo.

Trailer Táo quân 2018 hé lộ những nhân vật và hình ảnh cực hot:

Thanh niên Hà thành hổ báo ăn xong đạp nữ chủ quán xinh đẹp:

Khách ăn xong, chủ quán tới hỏi: "Em ăn gì để chị thanh toán?". Thanh niên liền đáp: "Ơ, mày bán hàng mà mày không nhớ à?".

Chị chủ quán kêu người cất bát, cất đồthì thanh niên dõng dạc: "Ơ, mày lại thích có ý kiến gì nữa đấy hả?".

Sau đó,thanh niên nhảy bổ tới đạp chị chủ quán luôn. Hành động côn đồ của anh ta khiến nhiều người bức xúc.

Xem thêm: Mẹ đau đớn vì con trai cấp 2 cầm ĐTDĐ, xe điện và vay 2 triệu làm sinh nhật cho bạn gái

Clip khách về quê ăn tết vật vạ chờ nửa ngày mới được lên máy bay Vietjet

Bị phó công an xã cản và hành hung khi tặng quà tết người nghèo Yên Bái

Các fan nữ ném túi quà xuống sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng phản ứng bất ngờ

Người tự xưng 'Ngọc hoàng đại đế' đòi chơi khô máu 20 thanh niên đến nhà gây rối

Bạn gái xinh bị chỉ trích vì đả kích fan U23 Việt Nam, Xuân Trường lộ tin nhắn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai Sài thành giả bị ung thư, đổi ĐTDĐ và mượn tiền bạn gái rồi chia tay