Buồn vì mất việc, nam thanh niên chạy xe lên cầu Cần Thơ rồi gieo mình xuống sông Hậu tự tử.

Mất việc, nam thanh niên buồn đời nhảy cầu Cần Thơ

Trung Tính | 31/07/2016, 14:12

Buồn vì mất việc, nam thanh niên chạy xe lên cầu Cần Thơ rồi gieo mình xuống sông Hậu tự tử.

Trưa 31.7, ông Dương Công To, Đội trưởng Đội Dân phòng đường thủyxã Mỹ Hòa(thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long), cho biếtcơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nam thanh niên Châu Trung Tấn (SN 1988, ngụ Khánh Tiến, huyệnU Minh, tỉnhCà Mau)cho gia đình lo hậu sự

Trước đó, trưa 29.7, trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi thanh niên tên Trịnh Hoàng G. (SN 1994, ngụ Tân Phong, huyệnVĩnh Thuận, tỉnhKiên Giang) đã nhảy cầu tự tửthì tại nhịp dẫn số 10 cách trụ tháp khoảng 50m hướng từ Vĩnh Long sang Cần Thơ, mộtthanh niên khác (sau này xác định là Tấn), dừng xe máyrồi bất ngờ trèo qua lan can gieo mình xuống sông Hậu.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nhiều người chứng kiến bàng hoàng không kịp trở tay. Tại hiện trường, chiếcxemáyWaveRSX màu xanh đen biển số69H1-014.86 vẫn còn nổ máy. Cơ quan chức năng đã có mặt lập biên bản sự việc, tiến hành mở cốp xe phát hiện một số giấy tờ tùythân mang tên Châu Trung Tấn….

Thi thể nạn nhân Tấn được tìm thấyvào rạng sáng nay31.7, cách cầu Cần Thơ khoảng 4km về hướng hạ lưu. Thi thể mắc vào một bãi bồi thuộc cồn Lục Sĩ Thành, thuộc huyệnTrà Ôn, tỉnh Vĩnh Long.

Người nhà nạn nhân cho biếtcó thể nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên là do buồnbởi mất việc. Trước đó, Tấn đang làm tại một công ty gần nhà nhưng sau đó bị cho nghỉ việc cách nay gần 1 tháng

“Thất nghiệp mấy tuần nay, Tấn đã đi xin việc nhiều nơi nhưng vẫn chưa cókết quả, vì thế mà con tôi đâm ra buồn chán nhậu nhẹt và cũng có thể đây là nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này”, bà N.T.Hmẹ nạn nhân nói trong nước mắt.

Nguyễn Oanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất việc, nam thanh niên buồn đời nhảy cầu Cần Thơ