Gặp người đàn ông này trong đời, bạn hãy yêu thương anh ấy nhiều hơn nhé!

Mẫu người đàn ông lý tưởng bạn nên lấy làm chồng

Một Thế Giới | 25/11/2015, 17:01

Gặp người đàn ông này trong đời, bạn hãy yêu thương anh ấy nhiều hơn nhé!

Chàng là người uy tín 
Anh ấy chưa bao giờ đến trễ giờ hẹn. Những gì đã nói ra, anh ấy sẽ thực hiện với bạn, thậm chí còn làm nhiều hơn những gì anh ấy nói. Luôn nhiệt tình trong mọi công việc và có trách nhiệm với nó. Gặp người đàn ông này, bạn tuyệt đối yên tâm khi chọn làm bạn đời.

Chàng biết chia sẻ việc nhà 
Chỉ cần mời anh ấy đến nhà, nấu một bữa ăn là bạn sẽ có kết quả ngay về người đàn ông của mình. Nếu là một người biết chia sẻ việc nhà, bếp núc, anh ấy sẽ tham gia làm cùng bạn, từ những việc nhỏ nhặt nhất. Thậm chí dù nấu không ngon nhưng anh ấy sẵn sang vào bếp chỉ để bạn được rảnh tay hơn. Đây là mẫu người ấm áp và giàu lòng yêu thương.
Mau nguoi dan ong ly tuong ban nen lay lam chong
 
Chàng là người biết giúp đỡ người khác 
Hãy xem cách mà anh ấy đối xử với mọi người chung quanh như thế nào. Từ hàng xóm cho đến những người xa lạ khi gặp khó khan. Anh ấy có nhiệt tình giúp đỡ khi họ gặp sự cố. Một người biết quan tâm mọi người mới có thể chăm sóc tốt cho bạn. Nếu anh ấy quá hời hợt, không quan tâm người chung quanh, sợ liên lụy đến bản thân, đó chính là người ích kỷ mà bạn phải tránh xa.

Chàng biết lắng nghe và tôn trọng bạn 
Khi bạn đối mặt với khó khăn, chàng không giúp được nhiều nhưng vẫn kiên nhẫn ngồi lắng nghe, để bạn có thể giải tỏa những lo lắng, mỏi mệt, có thể cho bạn một lời khuyên đúng đắn. Nếu chồng của bạn có thể làm những điều này, bạn hãy cảm thấy mình may mắn vì đã cưới được một người biết lắng nghe, biết thấu hiểu.

Thùy Dung

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẫu người đàn ông lý tưởng bạn nên lấy làm chồng