Dù chỉ trong vòng 1 phút, clip mang màu sắc nghệ thuật là hành trình khám phá phố cổ Hội An của Masashi Matsubuchi, một du khách Nhật.

Màu sắc phố cổ Hội An trong clip đoạt giải của du khách Nhật

30/09/2020, 16:16

Dù chỉ trong vòng 1 phút, clip mang màu sắc nghệ thuật là hành trình khám phá phố cổ Hội An của Masashi Matsubuchi, một du khách Nhật.

Với tên gọi "Hoi An - the ancient city of Vietnam", đoạn clip của Masashi Matsubuchi là hành trình khám phá phố cổ Hội An của một du khách Nhật. Tác phẩm đoạt giải nhì trong 11 tác phẩm video đạt giải trong cuộc thi clip quảng bá du lịch Việt Nam - VietnamNOW do Tổng cục Du lịch tổ chức.

Ngoài clip về phố cổ Hội An của Masashi Matsubuchi, còn có nhiều tác phẩm khác được thực hiện ở những điểm du lịch nổi tiếng như Quảng Bình, Đà Lạt, Sài Gòn, Tây Bắc… với tác giả là người Việt và nước ngoài. Trong đó, giải Đặc biệt là “Quảng Bình - Hè Này Phải Đi” của tác giả Lê Tuyết; Giải Nhất: Video “The beauty of Nature, Culture and Humans” (Vũ Hương Giang); Giải Nhì: 1. “Đà Lạt nhìn từ trên cao” (Nguyễn Đặng Việt Cường), 2. "Hoi An - the ancient city of Vietnam" (Masashi Matsubuchi); Giải Ba: 1. “A day in Saigon" (Anh Thư), 2. “Lung linh vạn ô màu - Mùa nước đổ Tây Bắc” (Ngô Tuấn Trung), 3. “Tỏa sáng bản sắc Việt” (Nguyễn Thị Thùy Dung); Giải Khuyến khích: 1. “On the road Vietnam” (Marleen Bruwer), 2. “Tà Xùa” (Maki Higa), 3. “Inspiring Travelers” (Colin Weiss), 4. “Around Vietnam” (Nguyễn Thanh Toàn).

Clip On the Road Viet Nam của tác giả Marleen Bruwer

Những clip đoạt giải này được sử dụng làm tư liệu quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
6 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Màu sắc phố cổ Hội An trong clip đoạt giải của du khách Nhật