Hãy xem màu son nào "đang làm mưa làm gió" khiến các sao và hot girl Việt khó lòng cưỡng nổi trong năm 2016 nhé!

Màu son hot nhất 2016 khiến sao và hot girl Việt 'mê tít'

blogtamsu | 18/04/2016, 06:28

Hãy xem màu son nào "đang làm mưa làm gió" khiến các sao và hot girl Việt khó lòng cưỡng nổi trong năm 2016 nhé!

Trong năm 2016 này, xu hướng các màu son môi trầm ấm và thiên về tông nude đang được các sao và hot girl Việt ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Sức nóng của các màu son này được chứng minh rằng các hãng son đồng loạt cho ra các mẫu sản phẩm son môi với tông màu trầm như nâu đất, cam đất, nâu trầm, cam đất, nude trầm... Rất nhiều thỏi son màu này đang cháy hàng. Không những thế, các sao đình đám trong làng giải trí Việt và các hot girl đều rất nhiệt tình ủng hộ xu hướng son môi này.

Với sự sắc sảo, cá tính mà nó mang lại, son màu trầm rất được yêu thích năm nay và xuất hiện dày đặc cùng các hot girl. Đa phần, những mỹ nhân như chị em nhà Song Nhi, Hoàng My, Hạ Vi, Sa Lim… thường kết hợp son môi tông trầm với màu mắt khói hoặc trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để nhấn vào làn môi quyến rũ giúp khuôn mặt trông "Tây".

Son môi màu nâu trầm không chỉ theo chân 2 chị em Song Yến tại các sự kiện mà ngay cả đến đời thường cũng được các cô nàng vô cùng yêu thích.
Không cần quá cầu kỳ trong phong cách ăn mặc hay trang điểm, son môi tông màu nâu trầm này cũng giúp Huyền My trông sắc sảo và gợi cảm hơn rất nhiều.
May mắn sở hữu bờ môi căng mọng gợi cảm đáng ghen tị, Vân Navy thường chọn cho mình màu son nâu đất. Tông màu này giúp các cô trông hút hồn hơn, gương mặt thêm sắc sảo, cá tính.
Hạ Vi thường dùng màu son nâu đất kết hợp cách trang điểm mắt cùng tông màu để tăng vẻ gợi cảm và bí ẩn cho tổng thể gương mặt. Nhìn ở góc độ nào đi chăng nữa, danh hiệu “mỹ nữ vạn người mê” cũng đều xứng với Hạ Vi.
Cam đất là màu son được Ngô Thanh Vân dùng nhiều nhất trong những bức ảnh đời thường mà cô đăng tải trên trang cá nhân của mình. Cô thường kết hợp tông son tông trầm với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên hầu hết mọi nét đẹp của gương mặt một cách tự nhiên nhất có thể.
Lan Khuê đã chọn tông son cam trầm là gam màu chủ đạo của mình. Tông màu son này khi kết hợp với kiểu đánh mắt khói đã mang lại cho cô vẻ đẹp rất “Tây.”
Nga Wendy nhìn rất Tây với màu son trầm này.
Sa Lim trông rất dễ thương khi đánh son tông màu đỏ trầm kết hợp với kiểu trang điểm tự nhiên.
Yến Trang trông quyến rũ và nóng bỏng hơn với màu son đỏ trầm trong một đêm MC của Hòa âm ánh sáng
Khác hẳn với phong cách quyến rũ và sexy Angela Phương Trinh dần thay đổi sang trang phục có phần khỏe khoắn và năng động hơn khi kết hợp với màu son tông đỏ trầm.
Phong cách trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với son tông màu nude giúp Hương Tràm trông sexy và quyến rũ hơn rất nhiều.
Tóc Tiên gợi cảm tuyệt đối khi sử dụng son nude tông trầm.
Thiên Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Màu son hot nhất 2016 khiến sao và hot girl Việt 'mê tít'