Không còn vẻ nhẹ nhàng lại sexy như thiên thần, “nữ thần nội y” Thái Lan đã “lột xác” với hình ảnh vô cùng bốc lửa, cá tính.

Mẫu teen 17 tuổi tung bộ ảnh mới lại khiến dân tình 'bấn loạn'

Blogtamsu | 20/12/2016, 14:28

Không còn vẻ nhẹ nhàng lại sexy như thiên thần, “nữ thần nội y” Thái Lan đã “lột xác” với hình ảnh vô cùng bốc lửa, cá tính.

Nhắc đến “nữ thần nội y” Thái Lan chắc chắn nhiều người sẽ tự động nhớ ngay đến cô gái sở hữu gương mặt hoàn hảo như thiên thần với làn da trắng không tỳ vết và đặc biệt là vòng ngực nóng bỏng cùng đôi mắt hút hồn người đối diện.

Cô gái ấy chính là Jessi Vard, người mẫu từng khiến cộng đồng mạng “điên đảo” với bộ ảnh nội y hết sức quyến rũ. Jessie Vard hiện đang sinh sống tại Băng Cốc, Thái Lan.

Jessie Vard từng khiến cộng đồng mạng "điên đảo" với bộ ảnh nội y trong sáng, thanh thoát như thiên thần.

Đặc biệt, mới đây cô nàng Jessie Vard này lại tung ra bộ ảnh theo concept rock cực “chất”. Không còn hình ảnh một Jessie dịu dàng đầy sexy mà thay vào đó là một cô gái cá tính, nổi loạn và bốc lửa.

Ở ngưỡng tuổi 17, vẻ đẹp “thoát tục” mà Jessie Vard có được một phần do cô nàng là con lai Thái và Ireland. Không chỉ sở hữu làn da trắng nõn, số đo ba vòng chuẩn đến từng centimet mà từng đường nét trên khuôn mặt Jessie cũng hoàn mỹ đến mức khiến người đối diện không thể rời mắt.

Trong bộ ảnh lần này, Jessie Vard đã gây ấn tượng mạnh với thần thái sắc sảo, lạnh lùng đầy quyến rũ.

Hiện nay, Jessie Vard không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà cô nàng còn sở hữu không ít người hâm mộ đến từ Châu Âu và các nước láng giềng, trong đó có cả người hâm mộ Việt. Trang Facebook cá nhân của Jessie Vard cũng đã tăng đến chóng mặt với gần 1 triệu người theo dõi chỉ trong vòng gần 1 tháng.

Ảnh: FBNV

Cảnh Du

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẫu teen 17 tuổi tung bộ ảnh mới lại khiến dân tình 'bấn loạn'