Đến 16 giờ 30 ngày 15.11, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nam thanh niên dùng dao đâm chết người yêu.

Mâu thuẫn, đâm chết người yêu rồi tự tử

Một Thế Giới | 15/11/2015, 18:16

Đến 16 giờ 30 ngày 15.11, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nam thanh niên dùng dao đâm chết người yêu.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 cùng ngày tại một nhà trọ trên đường TX24, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên người dân sống tại dãy trọ trên đường TX24 thấy em gái chị Hồng (22 tuổi) chạy từ phòng trọ ra ngoài hô hoán "giết người" nên nhiều người vội đến để biết sự tình. Khi mọi người mở cửa phòng tá hỏa phát hiện chị Hồng cùng người yêu tên Tuấn (25 tuổi) nằm tử vong trên vũng máu.
Được biết Tuấn chạy xe máy từ Đồng Nai lên phòng trọ tìm gặp chị Hồng nói chuyện. Sau khi mở cửa, Tuấn đã đuổi em gái Hồng ra ngoài rồi khóa trái cửa phòng. Sau một hồi cãi nhau, bất ngờ Tuấn dùng dao mang theo đâm một nhát vào ngực Hồng khiến cô chết ngay tại chỗ. Sau khi bạn gái gục chết, Tuấn dùng chính con dao ấy đâm vào ngực mình để tự tử.
Mau thuan, dam chet nguoi yeu roi tu tu-hinh-anh-1
 Lực lượng công an có mặt tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 12, Công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường, bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.
Được biết nạn nhân Lê Thị Thu Hồng (sinh năm 1993, quê Lâm Đồng) đang là nhân viên của một ngân hàng tại TP.HCM. Còn Tuấn làm nghề lái xe, hai người đã quen nhau được 4 năm, nhưng thời gian gần đây xảy ra nhiều mâu thuẫn dẫn đến vụ việc đau lòng.
Nguyên Khang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn, đâm chết người yêu rồi tự tử