Hai nhóm thanh niên cùng đi hát đã xảy ra mâu thuẫn tại quán karaoke. Trong lúc cự cãi, ẩu đã, một thanh niên đã bị đánh tử vong…

Mâu thuẫn tại quán karaoke, một thanh niên bị đánh chết

Một Thế Giới | 30/11/2015, 18:21

Hai nhóm thanh niên cùng đi hát đã xảy ra mâu thuẫn tại quán karaoke. Trong lúc cự cãi, ẩu đã, một thanh niên đã bị đánh tử vong…

Vụ án mạng xảy ra vào đêm 28, rạng sáng 29.11, tại khu vực đường đôi, trước cửa Trung tâm văn hóa thể thao huyện Hoài Đức (TP.Hà Nội). Thanh niên tử vong được xác định là anh Nguyễn Ích T. (29 tuổi, trú tại thôn Cao Trung, xã Đức Giang, Hoài Đức, TP.Hà Nội).
Theo người dân sống gần khu vực xảy ra vụ án mạng, hai nhóm thanh niên tham gia hát tại một quán karaoke gần Trung tâm văn hóa thể thao huyện Hoài Đức đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc hai bên ẩu đả, anh T. bị nhóm thanh niên đánh đập, dẫn tới tử vong vào 0 giờ 10 phút ngày 29.11.
Vụ việc đã được người dân thông báo tới cơ quan công an ngay lập tức. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hoài Đức đã có mặt bảo vệ hiện trường và nhanh chóng truy tìm thủ phạm.
Theo ghi nhận tại hiện trường vào sáng ngày 30.11, một vết máu lớn vẫn còn trên đường.
Ông Hoàng Văn Tiến, Trưởng thôn Cao Trung cho biết, anh T. ở quê là người hiền lành, nghiêm túc. Anh T. đang công tác và phục vụ trong quân đội trước khi xảy ra vụ án mạng thương tâm.
Một lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức xác nhận thông tin vụ việc và cho hay, nhóm hung thủ gây ra cái chết của anh T. đều là người xã Đức Thượng. Hiện Công an huyện Hoài Đức đang phối hợp với Phòng PC45 Công an Hà Nội tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
Vị lãnh đạo này từ chối cung cấp thông tin về vụ án vì đang trong quá trình điều tra.
Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn tại quán karaoke, một thanh niên bị đánh chết