Sau khi bị người yêu đâm, chàng trai 31 tuổi bị máu chảy liên tục từ vết thương, gây mất máu nặng, bệnh nhân ngưng tim, ngưng thở rơi vào tình trạng nguy kịch và có thể tử vong bất cứ lúc nào.

Mâu thuẫn tình cảm, cô gái đâm người yêu thủng tim, phổi

18/06/2020, 08:55

Sau khi bị người yêu đâm, chàng trai 31 tuổi bị máu chảy liên tục từ vết thương, gây mất máu nặng, bệnh nhân ngưng tim, ngưng thở rơi vào tình trạng nguy kịch và có thể tử vong bất cứ lúc nào.

TP.HCM: Mâu thuẫn tình cảm, chồng dùng dao giết chết vợ rồi tự sát

Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông 52 tuổi giết người tình rồi tự sát

Bình Dương: Vợ giết chồng rồi phi tang xác do mâu thuẫn tình cảm

Vụ bắn 2 người chết, 4 người bị thương ở Lạng Sơn: Do mâu thuẫn tình cảm

Theo thông tin ban đầu, anh N.T.H.( 31 tuổi) và người yêu thuê nhà sống chung với nhau như vợ chồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do bạn gái nghi anh H.quen nhiều cô gái khác bên ngoài.

Chiều tối 17.6.2020, anh H. và bạn gái tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, trong lúc cãi nhau, cô gái đã dùng dao đâm nhiều nhát và ngực người yêu khiến nạn nhân gục tại chỗ. Lúc này, máu chảy loang lỗ khắp nơi, nạn nhân bị hôn mê sâu. Cô gái đã đưa người yêu đến Bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM) để cấp cứu.

TS.BS Nguyễn Minh Quân – Giám đốc Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, do bệnh nhân chảy máu liên tục từ vết thương, gây mất máu nặng nên đã nhân ngưng tim, ngưng thở.

Ngay lập tức hệ thống báo động đỏ nội viện được bật, bệnh viện đã huy động cùng lúc bác sĩ của 5 chuyên khoa có mặt để ứng cứu bệnh nhân.

Tại Khoa cấp cứu, bệnh nhân được hồi sinh tim phổi, khi bệnh nhân có lại tim thì ngay lập tức được chuyển phòng mổ khẩn.Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị thủng phổi, thủng tim và tổn thương gan.

“Bệnh nhân bị tổn thương thành ngực trái, xuyên thấu phổi trái, xuyên tim thành thất phải qua thất trái xuống cơ hoành và tổn thương gan trái, mặc dù vết thương ngoài thành ngực chỉ nhỏ 1 đến 2cm. Sau hơn 3 giờ phẫu thuật, bệnh nhân đã được xử lý tất cả các tổn thương. Bệnh nhân đã được tạm thời qua cơn nguy kịch và được chuyển về Khoa hồi sức sau mổ tim để điều trị được tiếp tục theo dõi và điều trị”, bác sĩ Quân cho biết thêm.

Theo bác sĩ Nguyễn Kim Anh – Trưởng khoa lồng ngực mạch máu, Bệnh viện quận Thủ Đức, cho biết sau khi đưa đến bệnh viện và nhờ vào sự lỗ lực cứu sống bệnh nhân của tất cả tập thể y bác sĩ của Khoa cấp cứu, Khoa gây mê mồi sức, Khoa lồng ngực mạch máu, Khoa ngoại tổng quát và Khoa hồi sức tim mạch bệnh nhân đã được cứu qua cơn nguy kịch.

“Hiện bệnh nhân ổn và đang nằm ở phòng hồi sức để tiếp tục theo dõi và điều trị. Dự kiến trưa nay (18.6), bệnh nhân sẽ rút ống nội khí quản, ngưng thở máy”, bác sĩ Kim Anh cho hay.

Hồ Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn tình cảm, cô gái đâm người yêu thủng tim, phổi