Ngày 15.2, tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã khám nghiệm hiện trường, phẫu thuật tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Mâu thuẫn vì đèn pha chiếu, một công an bị đâm tử vong

15/02/2020, 14:40

Ngày 15.2, tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã khám nghiệm hiện trường, phẫu thuật tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Lê Mã Tấn Phong tại cơ quan công an

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Bá B., 22 tuổi, hiện là Công an nghĩa vụ thuộc Công an tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 14.2, Lê Tấn Mã Hồng Phong, 20 tuổi, ngụ huyện Ea Ka, tỉnh Đắk Lắk, đi nhậu và trở về chỗ tạm trú thuộc phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài.

Lúc này Phong anh gặp Trung Đức Q., 29 tuổi, ngụ xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước và cùng nhau đi đánh bida. Đến khoảng 0 giờ 10 ngày 15.2, Phong chở anh Q. về. Trên đường về được khoảng 1,5km hướng ra ngã ba Chợ Cầu 2 thuộc ấp Cầu 2, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, Phong thấy 2 chiếc xe gắn máy bật đèn pha đang dựng bên lề đường.

Thấy đèn pha làm chói mắt nên trong cơn say, Phong tưởng mình bị chơi xấu nên tiến lại gần gây hấn.

Lúc này, anh Nguyễn Bá B., và 2 người khác đang đứng nói chuyện. Phong tiến đến lời qua tiếng lại với anh B. và hai người đã xảy ra mâu thuẫn. Mặc dù được những người có mặt can ngăn nhưng Phong không bỏ qua mà còn dùng chân đạp đổ xe gắn máy khiến anh B. nổi nóng lao vào đánh nhau với Phong.

Trong lúc thượng cẳng chân hạ cẳng tay, Phong bất ngờ rút con dao bấm mang sẵn trong người đâm anh B. một nhát chí mạng khiến anh B. gục ngã tại chỗ trên vũng máu rồi lấy xe máy phóng đi.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng do vết thương quá nặng nên anh B. đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Sau khi biết tin anh B. tử vong, nghĩ rằng khó trốn thoát nên sáng cùng ngày, Phong đã đến Công an thành phố Đồng Xoài đầu thú.

Bùi Kiệt

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn vì đèn pha chiếu, một công an bị đâm tử vong