HLV người Ý Maurizio Sarri lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ trẻ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Chelsea vẫn chưa muốn bán đi David Luiz. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đề nghị tái ký hợp đồng với trung vệ người Brazil.

Maurizio Sarri lên kế hoạch mua thêm trung vệ, David Luiz vẫn muốn gắn bó với Chelsea

Nguyên Huy | 04/10/2018, 12:46

HLV người Ý Maurizio Sarri lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ trẻ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Chelsea vẫn chưa muốn bán đi David Luiz. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đề nghị tái ký hợp đồng với trung vệ người Brazil.

Chelsea rất đã sẵn sàng cung cấp cho David Luiz một hợp đồng mới và rất muốn hậu vệ tài năng này tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge sau thời gian chuyển nhượng tháng Giêng.

David Luiz chuyển về chơi bóng cho Chelsea từ Paris Saint-Germain vào năm 2014. Ở mùa giải trước, hâu vệ người Brazil phải chịu một sự “khinh miệt” từ HLV Antonio Conte dù rằng trước đó anh là một phần quan trọng trong đội hình tranh chấp danh vị vô địch ở lần đầu tiên cầm quân tại Premier League của HLV người Ý.

Trong một cuộc nói chuyện trên kênh SkySports, Luiz thừa nhận rằng anh đã có ý định chia tay The Blues từ cuối mùa bóng năm ngoái. Thế nhưng sự thoái vị của Conte đã làm anh rút lại quyết định này.

Dưới triều đại mới của Maurizio Sarri cầu thủ 31 tuổi này dần dà được hồi sinh với phong độ đỉnh cao. Tính đến thời điểm này, Chelsea đã trải qua 9 trận đấu trên tất cả các mặt trận.

Trong đó, David Luiz đã có mặt trong đội hình xuất phát ở 7 trận, giúp The Blues trở nên bất bại trong suốt tháng 8 và tháng 9.

Thông tin từ trang web chính thức của CLB, Chelsea hiện đang sẵn sàng đàm phán với Luiz về một hợp đồng mới với thỏa thuận đảm bảo một vị trí trên sân cho trung vệ này cho đến hết mùa hè năm tới.

Tuy nhiên, Maurizio Sarri vẫn muốn có thêm một hậu vệ trẻ hơn vào kỳ chuyển nhượng tới đây để bổ sung và củng cố các lựa chọn phòng thủ của mình.

Nhất là sau khi cầu thủ kỳ cựu Gary Cahill đã rời câu lạc bộ sau sáu năm. Sarri muốn Chelsea mua thêm một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng họ đã bỏ lỡ Daniele Rugani.

Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Chelsea với Liverpool vào cuối tuần trước, Luiz tuyên bố rằng anh sẽ rất vui khi ký một hợp đồng mới với đội bóng phía tây thành London để tiếp tục mối quan hệ với Sarri:

“Trong tuần đầu tiên tôi làm việc với ông ấy. Tôi nói với Sarrirằng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cho ông ất thấy tôi muốn chơi trong đội bóng với triết lý Sarry-ball", Luiz nói.

“Trước đây tôi có nhận được hai lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác nhau nhưng tôi đã nói với Chelsea rằng tôi sẽ ở lại nếu Conte ra đi và ngược lại.

Và rồi CLB quyết định thay đổi HLV, Sarrivề cầm quyền và tôi đã phải cố gắng thuyết phục ông thầy mới rằng mình muốn ở lại và chơi bóng trên sân Stamford Bridge.

"Dưới thời Conte, tôi đã không chơi bóng trong hầu hết các trận đấu ở tháng 6. Thế nhưng với Chelsea, chúng tôi đang chơi bóng và thưởng thức nó theo tiêu chí của Sarri.

Ông ấy muốn chúng tôi vui chơi bóng đá. Maurizio nói mỗi ngày chúng ta phải tận hưởng nó, thứ bóng đá của những người thắng cuộc”, trung vệ người Brazil kết luận.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maurizio Sarri lên kế hoạch mua thêm trung vệ, David Luiz vẫn muốn gắn bó với Chelsea