The Blues đã phải kết thúc chuỗi bất bại của mình ở lượt trận 13 Premier League. HLV Maurizio Sarri của Chelsea thể hiện sự thất vọng với các cầu thủ của mình sau thất bại 3-1 trước Tottenham Hotspur.

Maurizio Sarri thất vọng với các cầu thủ khi Chelsea để thua chóng vánh Tottenham

Nguyên Huy | 25/11/2018, 10:00

The Blues đã phải kết thúc chuỗi bất bại của mình ở lượt trận 13 Premier League. HLV Maurizio Sarri của Chelsea thể hiện sự thất vọng với các cầu thủ của mình sau thất bại 3-1 trước Tottenham Hotspur.

Quân đoàn xanh của ông thầy người Ý cuối cùng cũng bị đánh bại bởi The Spurs trong chuyến làm khách đến sân Wembley.

Tiền vệ trẻ người Anh, Delle Alli đưa chủ nhà vượt lên dẫn bàn khi trận đấu vừa được 8 phút. Thế rồi, chỉ 8 phút sau đó, Harry Kanenhân đôi cách biệt.

Đến phút 54, tỷ số đã là 3-0 do Son Heung-Minghi bàn lập công. Phải đến phút 85, Olivier Giroudmới tìm được bàn thắng danh dự cho Chelsea.

Thế nhưng, trước đó, tiền đạo tuyển thủ người Anh, đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn để Tottenham có 4 bàn thắng.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu HLV Maurizio Sarri đã rất thất vọng với các học trò của mình. Chiến lược gia người Ý thừa nhận rằng Chelsea có “rất nhiều vấn đề cần để giải quyết” và đội bóng của mình chơi rất tệ trong mọi khía cạnh của trận cầu.

Để thua 3-1 trước Tottenham Hotspur là thất bại đầu tiên sau 18 trận đấu chính thức trên tất cả các mặt trận của The Blues kể từ khi Sarri về tiếp quản đội bóng vào mùa hè vừa qua.

Khi được hỏi ông hài lòng với cầu thủ nào hoặc bất cứ điều gì của Chelsea trong trận đấu này. Rất nhanh chóng trả lời câu hỏi mà không phải mất một giây nào để suy nghĩ, nhà cầm quân người Ý nói:

“Không!Hôm nay tôi không cảm thấy hài lòng với bất cứ cầu thủ nào hết. Chúng tôi đã đầu hàng rất sớm trên sân Wembley. Tôi thất vọng vì đội bóng của mình chơi rất tệ.

Chelsea đã có một màn trình diễn nhạt nhoà về thể chất, tinh thần, kỹ thuật cũng như chiến thuật”, Maurizio Sarri nói.

Đánh giá lại tình hình đội bóng, cựu HLV Napolicho biết không phải trong trận cầu này mà trước đó, Chelsea đã có những biểu hiện “đi xuống” trong các trận đấu gần đây ở Premier League.

“Tôi biết đội bóng của mình đã có một số vấn đề cần phải giải quyết. Trong ba hoặc bốn trận đấu vừa qua, chúng tôi đã bắt đầu thể hiện sự chệch choạc trong lối chơi.

Và với hiệu suất thi đấu như thế này thì Chelsea sẽ rất khó để mà tính chuyện tranh chấp danh vị cùng các đối thủ lớn mạnh khác ở giải đấu này”, thuyền trưởng The Blues chia sẻ.

Trái ngược với tâm trạng thất vọng pha lẫn giận dữ của Sarri, ở phía đối diện, ông chủ The Spurs rất hồ hởi khi đánh bại đối thủ cùng thành phố để nhảy vọt lên vị trí thứ ba, nơi mà trước đó, đối thủ của họ đang chiếm ngự.

Mauricio Pochettino nói: “Tôi rất hạnh phúc và rất hài lòng về tỷ số cũng như màn trình diễn của các học trò.Không cần phải phân tích quá nhiều về trận đấu bởi đội bóng của chúng tôi đã thể hiện rất, rất tốt trong trận cầu này. Đó là một trong những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng nếm trải.

"Chúng ta cần phải khiêm tốn sau một trận thắng. Thế nhưng phải thừa nhận rằng nếu cứ tiếp tục thể hiện cách chơi như thế này thì Tottenham có thể làm những việc lớn. Thách thức của chúng tôi là thể hiện sự nhất quán trong phần còn lại của mùa giải.

Cầu thủ chạy cánh Son Heung-min đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 trong một tình huống tuyệt vời. Anh cầm bóng từ phần sân nhà, mở đợt tấn công bên cánh phải, vượt qua hàng loạt cầu thủ đội khách để đánh bại thủ thành Arrizabalaga.Kết thúc trận cầu kể trên, Sonđã thừa nhận anh có thể có làm nhiều hơn thế.

“Tôi cần phải thể hiện và nhanh chóng chớp thời cơ nhanh và nhiều hơn nữa.Tôi rất vui khi có được ba điểm trong cuộc chạm trán này với Chelsea nhưng tôi phải học hỏi từ trận đấu này.Tôi đã không hài lòng với mình khi bỏ lỡ một số cơ hội thành bàn”, tiền vệ tuyển thủ người Hàn Quốc nói.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maurizio Sarri thất vọng với các cầu thủ khi Chelsea để thua chóng vánh Tottenham