Một chiếc máy bay của hãng Emirates đã bốc cháy trong lúc hạ cánh xuống sân bay quốc tế Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất – UAE) trưa 3.8, theo kênh Channel News Asia.

Máy bay Emirates cháy rụi khi hạ cánh xuống sân bay Dubai

Theo Thanhnien | 03/08/2016, 18:54

Một chiếc máy bay của hãng Emirates đã bốc cháy trong lúc hạ cánh xuống sân bay quốc tế Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất – UAE) trưa 3.8, theo kênh Channel News Asia.

Chuyến bay EK521 trước đó đi từ sân bay quốc tế Trivandrum ở thành phố Thiruvananthapuram (Ấn Độ), tới Dubai.Channel News Asiacho biết chiếc máy bay Boeing 777 này đã phải hạ cánh khẩn cấp ngay khi vừa tới sân bay.

Twitter của hãng Emiratesxác nhận đã có một sự cố tại sân bay Dubai vào khoảng 12 giờ 45 phút (giờ địa phương) ngày 3.8. Chiếc máy bay bị cháy khi đó chở theo 275 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Trong một tuyên bố sau đó, Twitter của văn phòng truyền thông chính phủ ở Du bainói rằng “tất cả các hành khách đã được sơ tán an toàn và không có thông tin nào về người bị thương cho tới nay”.

Một số hình ảnh cho thấy chiếc máy bay bốc cháy rừng rực với khói đen ở phần trên và phần cánh bên phải. Theo ghi nhận của ông Krishna Bhagavathula, Giám đốc công nghệ củaNBC News Digital, ngọn lửa đã bắt đầu lan rộng nhanh chóng và trong lúc xe cứu hỏa đến, toàn bộ nửa trên của máy bay đã cháy.

Sân bay Dubai dày đặc khói từ chiếc máy bay của Emirates bị cháy

Trang thông tin về dữ liệu các chuyến bay Flightradar24 cho biết các hoạt động cất cánh và hạ cánh tại sân bay Dubai đã được thông báo tạm ngưng. Trong một tuyên bố đăng trên Facebook, hãng Emirates cho biết đang ưu tiên sự an toàn cho hành khách, và dự kiến sẽ có thời gian hoãn các chuyến bay từ 4 tới 5 giờ nữa.

Phóng viên của kênh Al Arabiya ở Dubai nói rằng tất cả các chuyến bay tới sân bay Dubai sẽ chuyển hướng đến sân bay quốc tế Maktoum hoặc sân bay quốc tế Sharjah.
Nhật Đăng/Thanh Niên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Máy bay Emirates cháy rụi khi hạ cánh xuống sân bay Dubai