Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, nhiều công ty bảo hiểm đã đưa ra các chương trình thiết thực với mong muốn chia sẻ trách nhiệm và chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

MB Ageas Life chung tay bảo vệ khách hàng trước đại dịch COVID-19

20/03/2020, 11:54

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, nhiều công ty bảo hiểm đã đưa ra các chương trình thiết thực với mong muốn chia sẻ trách nhiệm và chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mới đây đã chung tay dành tặng khách hàng gói bảo hiểm Corona Guard của Tổng Công ty cổ phần Quân đội (Mic) khi tham gia mua gói bảo hiểm nhân thọ “bảo vệ nhân đôi, an tâm mùa dịch” của MB Ageas Life.

Theo đó, từ nay đến hết 31.5.2020, khách hàng mua mới bất kỳ gói bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life nào đều được tặng gói bảo hiểm của MIC. Các khách hàng đang có hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực trong thời gian diễn ra Chương trình mà có kỳ phí bảo hiểm tái tục (định kỳ quý, nửa năm hoặc hàng năm) với phí bảo hiểm định kỳ từ 15 triệu đồng trở lên cũng đủ điều kiện hưởng ưu đãi của Chương trình.

Được tặng gói bảo hiểm Corona Guard của MIC, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như: Thời gian bảo hiểm: 03 tháng kể từ ngày cấp đơn; Miễn áp dụng thời gian chờ; Quyền lợi tử vong do nhiễm chủng mới của Virus 2019-Ncov là 100.000.000 VNĐ; trợ cấp nằm viện do nhiễm chủng mới của Virus 2019-Ncov: 4.500.000 VNĐ/ngày/người/năm, trong đó: Số tiền trợ cấp/người/ngày điều trị nội trú; 150.000VNĐ/ngày và số ngày sợ cấp: 30 ngày.

Trước đó, MB cũng thông báo triển khai chương trình tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ tín dụng MB Visa hoặc JCB mới với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng, ngoài các quyền lợi chủ thẻ đang được hưởng là bảo hiểm tai nạn trong nước và toàn cầu 24/24; đồng thời hoàn tiền 5% khi thanh toán bảo hiểm Mic hoặc MB Ageas Life (áp dụng đối với hợp đồng mới của chính chủ thẻ).

Với mục tiêu và sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, để tạo nên một cộng đồng hạnh phúc, gói ưu đãi bảo hiểm mà MB và MB Ageas Life dành tặng cho khách hàng góp phần trong công cuộc đẩy lùi đại dịch Covid 19 nói riêng và sức khỏe của cộng đồng nói chung.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin tại: ĐÂY hoặc liên hệ chi nhánh MB gần nhất và tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7:1900 545426 để được giải đáp thông tin chi tiết.

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MB Ageas Life chung tay bảo vệ khách hàng trước đại dịch COVID-19