Trong hành trình cứu trợ bà con ở tỉnh Quảng Bình, Phan Anh gặp tình huống bất ngờ khi một cô bé dễ thương xin anh đăng ảnh Facebook để được nổi tiếng. Nam MC phản ứng thế nào?

MC Phan Anh nói tiền ủng hộ đã hơn 16 tỉ, đăng ảnh cho cô bé xinh được nổi tiếng

Hồng Quân | 19/10/2016, 14:18

Trong hành trình cứu trợ bà con ở tỉnh Quảng Bình, Phan Anh gặp tình huống bất ngờ khi một cô bé dễ thương xin anh đăng ảnh Facebook để được nổi tiếng. Nam MC phản ứng thế nào?

Đáp lại lời xin xỏdễ thương của bé gái xinh xắn, MC Phan Anh đã thực hiện ước nguyện nàyvì cho rằng côdễ thương, lễ phép.

MC Phan Anh chụp ảnh với cô bé xinh xắn, lễ phép muốn được nổi tiếng.

“Nay mới xin được tấm hình. Món quà cho con cô bé nói chú đăng lên face cho con nổi tiếng với.
Dễ thương, lễ phép, các con rồi sẽ thành người tốt, người tài, và biết cách làm giàu cho mình, cho đồng bào, cho quê hương nhé!Chú tin
”, MC Phan Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, MC Phan Anh cũng cập nhật tình hình trao quà tận tay cho người dân Quảng Bình và thông báo rằng số tiền ủng hộ người dân miền Trung nhận được đã lên hơn 16 tỉ đồng.

1. Chúng ta đã hoàn thành trao tận tay hơn 2.600 phần quà cho bà con bị ảnh hưởng lũ lụt tại Mai Hoá - Thạch Hoá, Tuyên Hoá, Quảng Bình. Tuần sau mình sẽ trở lại. Kế hoạch sẽ thông báo sớm để nhờ các chuyên gia đi cùng. Vì cái rất cần của bà con là nước sạch. Nước sạch thì ai mà chả cần đúng không đồng bào.

2. Tình hình thực tế bà con hai xã mình đi qua đối phó với lũ lụt rất tốt. Sau lũ vệ sinh sạch sẽ. Gia cầm, gia súc, gia sản hầu hết được bảo vệ nguyên vẹn. Điều này có công lớn của chính quyền địa phương khi liên tục thông báo, cập nhật tình hình cho nhân dân. Nhưng tất nhiên là đời sống thì khá khó khăn và sự hỗ trợ là cần thiết. Cần thiết nhất là những chương trình giúp bà con làm giàu (mình muốn nói là làm giàu luôn. Mơ, và khát khao thì mơ, khát khao cho trót).Mục tiêu của mình là ở đó:Làm thiện nguyện sao cho hoạt động thiện nguyện không còn cần thiết nữa.

3. Giờ mình tới Phương Điền, Hương Khê(Hà Tĩnh). Tình hình khó khăn hơn nhiều, vẫn ngập trong bể nước. Các bạn có việc gì thực sự cần hãy liên lạc nhé! Thương bố cháu chút!

P/S:Ah mình chưa kịp chụp màn hình, nhưng số tiền chung tay của mọi người đến nay là hơn 16 trồi ah! Triệu lần cảm ơn.

MC Phan Anh cập nhật tình hình trao quả cho người dân Quảng Bình.

Hình ảnh gần gũi của MC trong buổi trao quà tại UBND xã Mai Hóa,huyện Tuyên Hóa,Quảng Bình để lại những ấn tượng khó phai trong lòng người dân. Họ đã dành cho anh những lời khen và tình cảm thắm thiết nhất.

Chia sẻ với Tri Thức Trẻ, bà Võ Thị Sâm (80 tuổi) thôn Đông Thuận, xã Mai Hóa xúc động nói: "Nhà tôi bị cuốn trôi sạch hết cả. Đến cái xoong cũng không còn. Lũ qua nhà tôi xem như mất trắng, lúa gạo bị ẩm mốc hết nên không ăn được, bữa nay được nhận hỗ trợ kịp thời cả tiền lẫn thực phẩm, tôi mừng quá. Nãy phát quà cho tôi, cái chú MC chi trẻ trẻ đó còn động viên thôi bà ráng lên nữa, tội cái thằng dễ thương mà còn vui tính nữa".

Cùng chung cảm nhận, ông Tiến, thương binh hạng nặng xúc động phát biểu: "Không ngờ cậu trẻ này tốt bụng và vui tính quá, tối nay tôi rủ cậu ấy ở lại nhậu với bà con tụi tôi mới được".

"Việc làm kịp thời và ý nghĩa của Phan Anh khiến tôi thật sự rất xúc động. Những phần quà này sẽ tiếp sức cho người dân rất nhiều", ông Trần Văn Giáo, chủ tịch UBND xã Mai Hóa xúc động tâm sự.

Xem thêm: Bất ngờ với số tiền Hari Won ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Trấn Thành theo Ngọc Trinh ủng hộ tiền khủng, Hari Won 'chửi um sùm' sau phẫu thuật

Mẹ 40 tuổi ở Hà Nội bị nhầm là bạn gái của con trai vì quá trẻ đẹp

Mr. Đàm nói ăn chặn tiền từ thiện sẽ bị quả báo, Minh Hằng không công khai tiền ủng hộ

Clip dân đổ xô tới nhà người trúng số 92 tỉ xin tiền, chân dài nổi điên vì bị sàm sỡ

Ngọc Trinh bị nghi không ủng hộ 150 triệu, MC Phan Anh lên tiếng

Hành động của Phan Anh, Ngọc Trinh, Tuấn Hưng trước lũ lụt làm sao Hàn xấu hổ

Á hậu Huyền My đáp trả khi bị hỏi số tiền ủng hộ, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ MC Phan Anh

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Phan Anh nói tiền ủng hộ đã hơn 16 tỉ, đăng ảnh cho cô bé xinh được nổi tiếng