Rooney gần như sẽ được đá chính trận gặp Fenerbahce ở Europa League lúc 2 giờ sáng 21.10 tới và tuyên bố anh sẽ chứng minh vẫn đủ tài năng để ra sân thường xuyên trong đội hình của HLV Mourinho.

Lập hat-trick trước Fenerbahce, Rooney sẽ đá chính ở Europa League và tin M.U vô địch

Huyền Thi | 19/10/2016, 07:36

Rooney gần như sẽ được đá chính trận gặp Fenerbahce ở Europa League lúc 2 giờ sáng 21.10 tới và tuyên bố anh sẽ chứng minh vẫn đủ tài năng để ra sân thường xuyên trong đội hình của HLV Mourinho.

Rooney chỉ được vào sân thay người trong bốn trận đấu gần nhất của Manchester United và cảtrận tuyển Anh làm khách Slovenia, nhưng khi chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 31 vào ngày 24.10 tới, đội trưởng Quỷ đỏ đã bày tỏ quyết tâm rằng việc phải ngồi ghế dự bị thời gian qua chỉ là tạm thời.

Mourinho sẽ thực hiện sự thay đổi lớn về đội hình khi tiếp đón Fenerbahce trên sân Old Trafford ở loạt trận thứ ba Europa Leaguevì trận nàyđược kẹp giữa hai chuyến làm khách Liverpool và Chelsea ở Premier League.

Rooney có kỷ niệm đẹp khi đối đầu Fenerbahce, CLB của van Persie -cựu cầu thủ Quỷ đỏ. Trong lần đầu khoác áo Manchester United kể từ khi chuyển đến từ Eveton, Rooney đã lập hat-trick vào lưới CLB Thổ Nhĩ Kỳ ở Champion League năm 18 tuổi. Chuyện này đã xảy ra 12 năm trước đây nhưng Rooney biết anh cần màn trình diễn chói sáng để giữ vị trí của mình.

Dĩ nhiên là bạn muốn thi đấu nhưng tôi phải cố gắng, làm việc vì đội bóng và chờ đợi cơ hội. Tôi thích nghĩ rằng tôi vẫn có thể chơi tất cả trận đấu nhưng đó là quyết định của người quản lý và tôi tôn trọng điều đó. Tôi sẽ sẵn sàng khi ông ấy cần. Tôi đã 31 tuổi tuần tới và tôi đã trải qua nhiều thăng trầm với bóng đá.

Tôi đã ra sân từ đầu trong suốt sự nghiệp của tôi, vì vậy đây là một thách thức mới. Đó là một thời kỳ mới, nhưng tất nhiên, tôi muốn thi đấu. Tôi phải tiếp tục làm việc để được chơi chính thức. Tôi chắc chắn rằng cơ hội sẽ đến, sau đó tôi sẽ tận dụng nó.

Tôi luônchuẩn bị cho trận đấunhư thể tôi đang ra sân từ đầu. Tôi sẽ chắc chắn rằng tôi đã sẵn sàng. Tôi không biết về trận đấu tối thứ Năm (giờ địa phương). Tôi chắc rằng nhà quản lý sẽ nhìn vào trận đấu tại Anfield và ông sẽ có một ý tưởng vào ngày mai
", Rooney chia sẻ.

Rooney tin Manchester United vẫn còn cơ hội vô địch Premier League dù kém Manchester City 5 điểm.

Rooney chỉ vào sân 13 phút cuối trong trận gặp Liverpool nên không chứng tỏ được nhiều. Sau khi gặp Fenerbahce, Manchester United sẽchạm trán Chelsea trên sân Stamford Bridge tại vòng 9 Premier Leaguevào Chủ nhật và đụng độ Manchester City ở Cúp Liên đoànsáng thứ 5 tuần tới.

Dù có sự khởi đầu mùa giải không tốt nhưng Rooney tin rằngManchester United vẫn là ứng cử viên cho danh hiệu Premier League.

"Chúng tôi có đội bóng hướng đến chức vô địch. Chúng tôivẫn có niềm tin đó và thậm chí còn mạnh hơn sau khi làm việc với Mourinho. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, vớikhả năng thách thức mọi đối thủ", đội trưởng Quỷ đỏ nói thêm.

Ngoài Rooney, Mourinho có thể sẽ cho Luke Shaw, Juan Mata, Jesse Lingard, Michael Carrick và Memphis Depay ra sân từ đầu trong trận tiếp Fenerbahce. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng xem xét trường hợpAnthony Martial và Morgan Schneiderlin, hai cầu thủ đều bị chấnthương trước trận gặp Liverpool.

Xem thêm: Ro béo xếp Cristiano Ronaldo trên Messi, mê vợ Figo

Giggs biết lý do Mourinho chọn Fellaini đối đầu Liverpool và các đội bóng lớn

Fan Man United muốn Ibrahimovic ngồi dự bị, gọi Pogba là cú lừa thế kỷ

Clip dân đổ xô tới nhà người trúng số 92 tỉ xin tiền, chân dài nổi điên vì bị sàm sỡ

Mr. Đàm nói ăn chặn tiền từ thiện sẽ bị quả báo, Minh Hằng không công khai tiền ủng hộ

Ngọc Trinh bị nghi không ủng hộ 150 triệu, MC Phan Anh lên tiếng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lập hat-trick trước Fenerbahce, Rooney sẽ đá chính ở Europa League và tin M.U vô địch