Theo tiền đạo huyền thoại người Brazil, Cristiano Ronaldo hay hơn Lionel Messi thời điểm này. Người ngoài hành tinh nói đùa rằng ông sẽ cư xử tốt hơn và bớt chơi bời trong thời gian ở Real Madrid trước đây nếu có bạn gái đẹp như của Luis Figo.

Ro béo xếp Cristiano Ronaldo trên Messi, mê vợ Figo

Huyền Thi | 18/10/2016, 23:19

Theo tiền đạo huyền thoại người Brazil, Cristiano Ronaldo hay hơn Lionel Messi thời điểm này. Người ngoài hành tinh nói đùa rằng ông sẽ cư xử tốt hơn và bớt chơi bời trong thời gian ở Real Madrid trước đây nếu có bạn gái đẹp như của Luis Figo.

Được yêu cầu chọn hai cầu thủ hàng đầu trong bóng đá hiện đại, Ro béo lựa Cristiano Ronaldo trước Messi. Huyền thoại Brazil cũng đánh giá cao Luis Suarez nhưng không đề cập đến người đồng hương Neymar.

Khi được hỏi về cầu thủ đỉnh cao của bóng đá thế giới, nhà vô địch World Cup 1994 và 2002 cho biết: "Có ba siêu sao, trong đó bao gồm Luis Suarez. Bây giờ,tôi chọn Cristiano làsố 1 (hơn Messi) vì cậu ấy chơi cho Real Madrid".

Từng thi đấucho nhiều CLB hàng đầu như PSV, Barcelona, Inter Milan, AC MilanvàReal Madrid, giành nhiều chức vô địch quốc gia, danh hiệu cá nhân và hai lần vô địch World Cup trong sự nghiệp đáng kinh ngạc của mình, Ro béo vẫn cảm thấyông có thể đạt được nhiều hơn thế nếu không bị chấn thương đầu gối hành hạ suốt thời gian tại Inter Milan từ 1998 - 2002 kéo dài đến sau này.

Ro béo từng là đồng đội của Figo, Zidane, Roberto Carlos ở Real Madrid.

Thời còn chơi cho Real Madrid từ năm2002 - 2007, Ro béothừa nhận khó khăn trong việc ở nhà một mình và tập trung vào bóng đá.

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez từng khuyên Ro béo cố học tập lối sống lành mạnh của Figo. Thế nhưng, đó là điều bất khả thi với cựu tiền đạo Brazil.

Chủ tịch nói tôi nên nhà thường xuyên hơn, như Figo. Tôi nói với ông rằng nếu tôi có người phụ nữ như bạn gái Figo (nay là vợ), tôi sẽ ở nhà nhiều hơn!", Ro béo vui vẻ nói.

Helen Svedin sánh bước trên thảm đỏ cùng Figo.

Người phụ nữ mà Ro béo muốn nói là Helen Svedin, mỹ nhân người Thụy Điển hiện là vợ Figo.

Năm 2002, Real Madrid đã bỏ ra 36,3 triệu bảng để đưa Robéo về sân Bernabeu, kỷ lục chuyển nhượng lúc bấy giờ. Trong màu áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Ronaldo béo chơi 177 trận, ghi được 104 bàn, giành 2 La Liga, 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha và 1 Cúp Liên lục địa.

Cuối tháng 8.2016, huyền thoại bóng đá Brazilđồng ý quay trở lại Real Madrid để đảm nhiệm vai trò đại sứ hình ảnh kiêm cố vấn cấp cao cho chủ tịch Florentino Perez. Mới đây, Ro béothừa nhận muốn được nhìn thấy tiền vệCoutinho (Liverpool) khoác áoReal Madrid trong tương lai.

Xem thêm: Giggs biết lý do Mourinho chọn Fellaini đối đầu Liverpool và các đội bóng lớn

Fan Man United muốn Ibrahimovic ngồi dự bị, gọi Pogba là cú lừa thế kỷ

Clip dân đổ xô tới nhà người trúng số 92 tỉ xin tiền, chân dài nổi điên vì bị sàm sỡ

Mr. Đàm nói ăn chặn tiền từ thiện sẽ bị quả báo, Minh Hằng không công khai tiền ủng hộ

Ngọc Trinh bị nghi không ủng hộ 150 triệu, MC Phan Anh lên tiếng

Hành động của Phan Anh, Ngọc Trinh, Tuấn Hưng trước lũ lụt làm sao Hàn xấu hổ

Á hậu Huyền My đáp trả khi bị hỏi số tiền ủng hộ, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ MC Phan Anh

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ro béo xếp Cristiano Ronaldo trên Messi, mê vợ Figo