Là một trong những MC xinh đẹp nhưng cuộc sống đời tư người đẹp này lại khá kín tiếng, cho đến mới đây, Phương Mai hé lộ việc chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai Tây vào ngày 15.6 tại Hà Nội.

MC Phương Mai rạng rỡ cùng chồng Tây trong ngày ăn hỏi

Hải Yến | 13/06/2019, 12:53

Là một trong những MC xinh đẹp nhưng cuộc sống đời tư người đẹp này lại khá kín tiếng, cho đến mới đây, Phương Mai hé lộ việc chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai Tây vào ngày 15.6 tại Hà Nội.

MC Phương Mai hiện sống và làm việc tại TP.HCM và ông xã cô tên Marcin, sinh năm 1985, làm việc trong ngành tư vấn tài chính. Cả hai quen nhau tại Việt Nam và gắn bó khoảng một năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Sáng 13.6, cả 2 đã tổ chức lễ đính hôn đầy thân mật. Cô dâu Phương Mai diện áo dài truyền thống đỏ nền nã cùng gia đình tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc. Sau đó, đám cưới của cô sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng cùng nhiều khác mời, bạn bè, nghệ sĩ. Khác vẻ cá tính thường ngày, Phương Mai trong ngày ăn hỏi có vẻ như khá "hiền" với kiểu tóc xoăn nhẹ và diện áo dài đỏ.

Xuất hiện tại nhà vợ tương lai, Marcin diện áo dài đỏ in họa tiết cá chép vượt vũ môn, đồ đôi với Phương Mai

Theo chia sẻ của người đẹp, áo dài có hình ảnh đôi song ngư, tượng trưng cho sự khăng khít, vẹn tròn, gửi gắm sự may mắn, hạnh phúc cho đôi lứa.

Bố mẹ Marcin có mặt tại Hà Nội mấy ngày nay để cùng con trai chuẩn bị cho đám cưới

Được biết, bố mẹ của Marcin đã lặn lội từ Ba Lan sang Hà Nội từ mấy ngày nay để chuẩn bị đám cưới chu toàn cho con trai. Xuất hiện tại lễ ăn hỏi, cả hai vô cùng vui vẻ trước sự tiếp đón nhiệt tình của nhà gái.

Trước đó, Phương Mai và chồng cũng có khoảng thời gian đi chọn váy cưới, là người có gu thời trang cao, vì vậy, siêu mẫu Phương Mai mất khá nhiều thời gian bàn thảo với nhà thiết kế để thực hiện váy cưới đúng ý cô

Người đẹp tâm sự, ông xã là con một nên cô cảm thấy khá áp lực trong việc làm dâu. Tuy nhiên bố mẹ chồng cô rất gần gũi, luôn tạo cho cô cảm giác thoải mái mỗi lần trò chuyện. Cả hai không yêu cầu vợ chồng cô về Ba Lan định cư mà để cả hai lựa chọn nơi sống để thuận tiện cho công việc.

Đám cưới của Phương Mai và chồng sắp cưới người Ba Lan sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao vào ngày 15.6 tới đây. Phương Mai là một trong những chân dài sở hữu gương mặt cá tính, ngoại hình nóng bỏng. Cô khởi đầu sự nghiệp trong vai trò người mẫu sau đó phát triển hình ảnh theo hướng MC song ngữ nhờ khả năng giao tiếp cực trôi chảy. Những thành tích có thể kể ra của Phương Mai là giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt, sau đám cưới cô sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Phương Mai rạng rỡ cùng chồng Tây trong ngày ăn hỏi