Cùng nhau đi diễn về trong đêm lạnh, MC Thành Trung ân cần khoác áo cho bạn dẫn của mình.

MC Thành Trung ân cần khoác áo cho bạn dẫn giữa đêm khuya

Một Thế Giới | 04/02/2016, 11:14

Cùng nhau đi diễn về trong đêm lạnh, MC Thành Trung ân cần khoác áo cho bạn dẫn của mình.

Vô cùng chu đáo và ân cần chăm sóc bạn dẫn, MC Thành Trung ga lăng giúp người đẹp mặc thêm áo, chống chọi lại cái lạnh vốn không dễ chịu đối với một người sinh sống ở miền nam như Ốc Thanh Vân. Là một MC hoạt ngôn và có khả năng làm chủ sân khấu tốt, Thành Trung trở thành cái tên sáng giá được nhiều nhà sản xuất để mắt. Mới đây, tham gia dẫn cho một chương trình tết, MC Thành Trung gây chú ý với diện mạo lịch lãm, sang trọng, thần thái tươi tắn cùng khả năng ăn nói lưu loát.
Xuất hiện bên cạnh Ốc Thanh Vân, Thành Trung và nữ MC đã có màn thể hiện xuất sắc. Sự kết hợp giữa văn hóa hai miền Bắc – Nam đã tạo nên nhiều điều thú vị cho chương trình. Trong khí trời lạnh buốt của Hà Nội những ngày cuối năm, nữ diễn viên xinh đẹp đến từ miền Nam khó lòng vượt qua sự thay đổi thời tiết. Rất chu đáo và ân cần, MC Thành Trung giúp người đẹp mặc thêm áo, choàng thêm khăn. Cặp đôi MC còn vô tư vui đùa ở hậu trường để giải tỏa áp lực cũng như “làm nóng” người hơn.
MC Thanh Trung an can khoac ao cho ban gai giua dem khuya-hinh-anh-1MC Thanh Trung an can khoac ao cho ban gai giua dem khuya-hinh-anh-2MC Thanh Trung an can khoac ao cho ban gai giua dem khuya-hinh-anh-3MC Thanh Trung an can khoac ao cho ban gai giua dem khuya-hinh-anh-4MC Thanh Trung an can khoac ao cho ban gai giua dem khuya-hinh-anh-5MC Thanh Trung an can khoac ao cho ban gai giua dem khuya-hinh-anh-6
Hình ảnh MC Thành Trung ân cần khoác áo cho Ốc Thanh Vân giữa đêm khuya được phóng viên ghi lại
Thời gian gần đây, MC Thành Trung trở thành cái tên rất được nhiều người chú ý. Sau khi đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016, Thành Trung nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau. Bên cạnh đó, nam MC này cũng là một trong những người dẫn chương trình nhận được nhiều lời mời từ các show truyền hình thực tế cho đến các sự kiện. 
Vượt qua những trở ngại và lấy đó làm động lực để học hỏi, hoàn thiện bản thân, MC Thành Trung ngày càng bắt nhịp được với yêu cầu, mong muốn của khán giả và dẫn dắt chương trình một cách tiết chế, tinh tế và gần gũi hơn. Anh cũng được đánh giá là một trong những MC sở hữu gu thời trang đẹp mỗi khi xuất hiện.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Thành Trung ân cần khoác áo cho bạn dẫn giữa đêm khuya