Trước khi bắt gặp đang hôn nhau say đắm trên đường, cặp đôi đã dành cho nhau không ít những lời có cánh trên facebook.

Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp hôn nhau say đắm trên đường

Một Thế Giới | 03/02/2016, 18:42

 Trước khi bắt gặp đang hôn nhau say đắm trên đường, cặp đôi đã dành cho nhau không ít những lời có cánh trên facebook.

Sự việc Hari Won chia tay Tiến Đạt sau 9 năm trời gắn bó vừa im ắng cách đây không lâu thì bất ngờ lại bị xáo trộn bởi một tình huống khó ai có thể lường trước. Hari đã trở lại Việt Nam và tiếp tục với công việc sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn ở quê hương. Cách đây mấy tiếng đồng hồ, các tay săn ảnh đã bất ngờ khi lại được một khoảnh khắc làm cho hàng triệu cư dân mạng phải sửng sốt và không thể tin vào mắt mình đó là Hari đang hôn say đắm anh chàng MC Trấn Thành.

Hari Won, Tran Thanh Trấn Thành, Hari bị bắt gặp đi cùng nhau, tình tứ trong một quán vỉa hè (Ảnh Trí thức trẻ)

Hari Won, Tran Thanh Và cả hai khóa môi say đắm  (Ảnh Trí thức trẻ)

Vốn dĩ ngay từ đầu, cái tên Trấn Thành đã được nhắc đến khá nhiều về nghi án "người thứ 3" sau khi Tiến Đạt và Hari công khai việc chia tay. Một phần là do thời gian vừa rồi cả hai hợp tác chung trong một dự án phim điện ảnh, đóng cùng nhau tiểu phẩm hài nên thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc và khá thân thiết, tình cảm với nhau. Đáp lại nghi án đó, cả Tiến Đạt, Trấn Thành lẫn Hari đều lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. Thế nên trước tình huống cặp đôi hôn nhau ngay giữa thanh thiên bạch nhật thế này làm cho người ngoài cuộc vừa sốc, vừa chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Hari và Trấn Thành "chạm mặt" nhau đầu tiên trên sóng truyền hình là khi nữ ca sĩ trở thành khách mời của chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Cách ứng xử thông minh, khôn ngoan và nhanh nhạy của cô gái Hàn Quốc chưa sõi tiếng Việt đã làm cho trưởng phòng Trấn Thành tâm phục khẩu phục. Hàng loạt tình huống hóc búa được anh chàng đặt ra liên tiếp nhưng Hari vẫn từng bước giải quyết hết. Quá ngưỡng mộ tài năng của Hari, ngay  lập tức Trấn Thành đã viết một status khá dài để khen ngợi cô nàng. Anh chàng cho rằng Hari chắc chắn sẽ tiến xa trên con đường nghệ thuật bởi chính tài năng của cô:

Hari Won, Tran Thanh
Hari Won, Tran Thanh
Trấn Thành hết lời khen ngợi Hari sau khi diễn chung ở Ơn giời

Đáp lại những lời "nịnh đầm" có cánh của Trấn Thành, Hari Won cũng đã có màn "đáp lễ" hết sức tình cảm, đáng yêu:

"Em biết "tấm lông" anh mà! Mà thật sự rất uổng vì không đủ thời gian ra hết tình huống! E cực kỳ thích thể loại kg kịch bản như này! ^-^* Có chương trình gì như Ơn giời cậu đây rồi thì a "làm ơn" mời e tham gia nha! Rất rất vui vì dc diễn chung với a! E cực kỳ yêu mặt "Đơ" của a! Và a ..... rất là tài năng!!! Kk" (Em biết tấm lòng anh mà. Mà thật sự rất uổng vì không đủ thời gian ra hết tình huống. Em cực kì thích thể loại kịch bản như này. Có chương trình gì như "Ơn giời, cậu đây rồi" thì anh làm ơn mời em tham gia nha! Rất rất vui vì được diễn chung với anh. Em cực kì yêu mặt "đơ" của anh...Và anh...rất tài năng.)

Hari Won, Tran Thanh Hari cũng khen lại nam MC

Sau đó, anh chàng lại bị cư dân mạng cho rằng có nhiều hành động sàm sỡ, lợi dụng bạn diễn trong tiết mục kể trên. Một lần nữa, Trấn Thành lại lên tiếng thanh minh, giải thích rằng tất cả đều phục vụ cho tiểu phẩm, cho sự thành công của vai diễn chứ hoàn toàn không có ý đồ cá nhân, đồng thời khẳng định lần nữa về thiện cảm đối với Hari: "Thôi nếu có mang tiếng dê cũng chẳng sao, Đành vậy, năm tới là năm con dê mà. Em đáng yêu quá xá nên... mang tiếng thêm chút nữa cũng chẳng sao. Em xứng đáng!!! Hari Won is the best!

Hari Won, Tran Thanh

Mới đây, khi chuyện Hari chia tay Tiến Đạt vỡ lở, Trấn Thành cũng đã dành một tâm thư rất dài trên trang cá nhân vừa bày tỏ sự tiếc nuối dành cho mối tình đẹp như mơ của Hari Won và Rapper Tiến Đạt, vừa nói lên suy nghĩ của mình đối với những phản ứng gay gắt của dư luận dành cho Hari Won và bên cạnh đó anh còn dành những lời động viên, an ủi đến cô em gái thân thiết của mình…

Hari Won, Tran Thanh

Anh chàng chia sẻ mình đã biết được một thời gian về thông tin này và cũng sốc không kém fan hâm mộ. Thế nhưng việc công chúng quay ra chỉ trích Hari là điều hoàn toàn không đúng: "Tôi thấy: "không trong chăn không biết chăn có rận". Chúng ta chỉ được họ cho thấy những hình ảnh về một mối tình đẹp khi lên sóng, chứ ta không thấy được nội tình và những chịu đựng của hai bên trong sâu thẳm câu chuyện này. Vì.... tốt mới khoe chứ xấu ai khoe làm gì????? Nếu như vậy, thật quá bất công và tàn nhẫn khi ta đổ dồn vào ăn hiếp một cô gái vừa bị đau vì tan vỡ trong tình yêu chỉ vì những lý do mà ta tự suy diễn".

Cuối cùng, nam MC khẳng định sẽ là chỗ dựa tinh thần cho Hari bất cứ lúc nào cô cần: "Luôn ủng hộ Hari Won! Cố gắng lên em!!! Mạnh mẽ bước qua cơn bão này. Vì anh, đồng nghiệp, và bạn bè biết em là người như thế nào!!! Bất cứ lúc nào em cần một người bạn để chia sẻ, Trấn Thành luôn sẵn lòng.

Good luck!!!!”

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp hôn nhau say đắm trên đường