Mới đây, MC Trấn Thành đã chia sẻ thông tin anh bị nhiễm bệnh phải nằm viện truyền nước.

MC Trấn Thành nhiễm virus phải nhập viện truyền nước

mai huong | 02/03/2018, 19:04

Mới đây, MC Trấn Thành đã chia sẻ thông tin anh bị nhiễm bệnh phải nằm viện truyền nước.

Mặc dù bị bệnh nhưng MC Trấn Thành vẫn hài hước khi thông báo bệnh tình của mình. Theo Trấn Thành chia sẻ thì anh bị nhiễm virus, phải nhập viện truyền nước. Tuy nhiên, anh cũng cho biết bệnh tình của mình không nặng, sẽ chống khoẻ thôi.

"Em banh chành rồi!!!
Lần này bà virus mạnh quá! Bả quật em tan nát. Nhưng em khôngsao, em sẽ sớm bình phục thôi. Chi có điều là thèm ăn quá mà bác sĩ không cho ăn. Hic....

Tổ ơi, cho con mau khoẻ để con đi diễn lại đi! Ở trong bệnh viện nó buồn như chết đi sống lại!!!! Haizzz...... tàn phai nhan sắc rồi !!!!!!", anh viết.

Cùng với sự hài hước của Trấn Thành, nữ ca sĩ Hari Won cũng đăng clip vui mà chị quay được khi ông xã đang nằm viện nhưng vẫn cố tìm ra ngoài tìm thức ăn. Tuy nhiên, vì đang nằm viện, truyền nước biển vàvì bác sĩ không cho ăn uốnglinh tinh nên Trấn Thành đành phải cố nhịn, quay về phòng dưỡng bệnh.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Trấn Thành nhiễm virus phải nhập viện truyền nước