Võ Hạ Trâm vừa xinh đẹp vừa hát hay khiến giám khảo Thái Châu và ca sĩ Trường Vũ “xích mích” ngay trên sân khấu.

Danh ca Thái Châu, Trường Vũ 'xích mích' vì Võ Hạ Trâm

phan phan | 02/03/2018, 08:26

Võ Hạ Trâm vừa xinh đẹp vừa hát hay khiến giám khảo Thái Châu và ca sĩ Trường Vũ “xích mích” ngay trên sân khấu.

Trong tập 1 chương trình Hãy nghe tôi hát với chủ đề Trường Vũ, nam ca sĩ Mai Quốc Việt chọn thể hiện ca khúcTrong tầm mắt đời(một sáng tác của Tú Nhi). Anh khiến cả giám khảo lẫn khán giả “nổi gai óc” với phần dự thi đầy cảm xúc cả về giọng hát lẫn diễn xuất. Mai Quốc Việt hóa thân thành một nam ca sĩ phòng trà đau khổ vì mối tình bị phụ bạc, anh dành hết tâm tư vào bài hát dành tặng khán giả, không ai khác chính là người vợ cũ đã rời xa anh.

Phần trình diễn nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo với phần hòa âm mới mẻ nhưng vẫn còn gần gũi với khán giả. Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Mai Quốc Việt hát rất cảm xúc, đúng với tình cảm của tác giả muốn nói lên trong bài hát. Cách thể hiện của Việt rất thoải mái và phần hòa âm mới mẻ, gần gũi với ý của tác giả, có đến 3 điểm cộng còn đòi gì nữa, tuyệt vời”. Giám khảo Phương Dung đồng quan điểm: “Từ cái đổi mới trong bài hát cho đến phong cách trình diễn và giọng hát, Mai Quốc Việt đã diễn đạt được tâm sự qua bài hát rất xuất sắc”. Trong khi đó, giám khảo Trường Vũ đánh giá cao chất giọng và những cái bỏ ngỏ rất riêng của Mai Quốc Việt trong ca khúcTrong tầm mắt đời.

Phần trình diễn đầy ấn tượng của Mai Quốc Việt nhận được 39,7 điểm, đứng nhất tuần với phần thưởng có giá trị 10 triệu đồng.

Trong khi đó, thí sinh Vĩ Hạ Trâm chọnĐêm tâm sự- sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trúc Phương, Võ Hạ Trâm khiến hai giám khảo Thái Châu và Trường Vũ “xích mích”. Thu hút trước giọng hát điêu luyện và phong cách trình diễn của Võ Hạ Trâm, ngay sau phần trình diễn kết thúc, giám khảo Thái Châu liền ngỏ lời mời cùng cô hát song ca. Tiết lộ lý do, nam giám khảo cho biết Võ Hạ Trâm chính là nữ ca sĩ thứ ba anh hài lòng khi hát ca khúcĐêm tâm sự. Ca sĩ Trường Vũ tỏ ra không đồng ý, anh thắc mắc vì sao giám khảo Thái Châu chỉ mời nữ hát song ca mà không mời nam. Sau phần đôi co và được MC Nguyên Vũ ra tay can ngăn, ca sĩ Trường Vũ vui vẻ cho biết anh rất tâm đắc với giọng hát của Võ Hạ Trâm trong ca khúc này.

Giám khảo Phương Dung nhận xét: “Trâm hát rất tròn bài hát này, em là một giọng ca mới hát dòng nhạc bolero không bị “chênh, quê và lơi”. Khi Trâm hát lên cao rất ngọt ngào, khi xuống thấp lại rất ấm và rõ lời, tặng em hai chữ tuyệt vời”. Nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo, Võ Hạ Trâm ghi được 39,1 điểm, đứng thứ hai trong đêm thi.

Bộ ba giám khảo Phương Dung, Thái Châu, Trường Vũ

Các thứ hạng của cácthí sinh còn lại là Nguyễn Lê Bá Thắng, Trần Vũ, Như Trang và Cao Mỹ Kim.

Hãy nghe tôi háttập 2 với chủ đề Bảo Yến sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 8.3 trên kênh THVL1.

Lam Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca Thái Châu, Trường Vũ 'xích mích' vì Võ Hạ Trâm