Nữ MC Thu Hằng tỏ ta rất buồn trước những chỉ trích của dư luận sau khi cô mặc bikini xuất hiện trong chương trình dự đoán tỉ số World Cup 2018 trên kênh truyền hình K+PM.

MC Việt mặc bikini dẫn World Cup 2018 nói gì khi bị chỉ trích?

Tiểu Vũ | 22/06/2018, 18:01

Nữ MC Thu Hằng tỏ ta rất buồn trước những chỉ trích của dư luận sau khi cô mặc bikini xuất hiện trong chương trình dự đoán tỉ số World Cup 2018 trên kênh truyền hình K+PM.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao về chương trình Nóng cùng World Cup của VTV với sự xuất hiện của các hotgirl xinh đẹp nhưng thiếu kiến thức về bóng đá, thì kênh truyền hình K+ lại tạo thêm phản ứng khác về cách ăn mặc của MC.

MC mặc bikini đang nhận nhiều phản ứng trái chiều khen cũng có mà chê cũng có

Đó là chương trìnhTiên tri nước Ngacủa đài truyền hình K+ phát lúc 11 giờ 30 mỗi ngày từ 14.6trên K+PMvà được live stream trên Fanpage Truyền hình K+. Nội dung là MC xuất hiện cùng1 chú hải cẩu dự đoán kết quả trận đấu.Trước mỗi trận đấu,K+ tổ chức quay hình ở hồ bơi để 2 lá cờ của 2 nước tham dự trận đấu sắp tới và 1 lá cờ trắng. Khi hải cẩu chọn lá cờ của đội nào, tức là hải cẩu dự đoán đội đó thắng, còn hải cẩu chọn cờ trắng là trận đấu hòa.

MC mặc bikini xuất hiện ở hồ bơi dẫn chương trình dự đoán World Cup

Trong bản tin dự đoán trận Bồ Đào Nha - Morocco phát ngày 20.6 vàchương trình phát trưa 21.6 dự đoán trận đấu Argentina - Croatia, MC Thu Hằng mặcbộ bikini 2mảnh màurất gợi cảmđã gây nhiều sự tò mò cho khán giả và dấy lên ý kiến cho rằng nhà đài để MC mặc bikini là cách "câu view"...

Hình ảnh MC nữ với bikini thu hút bình luận khán giả

Cách ăn mặc của MC Thu Hằng đã gây bão trong dư luận vì những ý kiến trái chiều.Thay vì những bình luận về chuyên môntrận đấu, cư dân mạng đã quay sang nhận xét hình ảnh gợi cảm của nữ MC. Trong đó nhiềuý kiến cho rằng mặc bikini dẫn chương trình World Cup là không phù hợp trên sóng truyền hình và không phù hợp với văn hóa Á Đông.

Tuy nhiên luồng ý kiến khác tỏ ra ủng hộ MC Thu Hằng vì cho rằng mặc bikini đứng bên hồ bơi cùng với chú hải cẩu là việc bình thường vàphù hợp với bối cảnh. Hơn đữa dù sao đây cũng là một chương trình thuần giải trí với thời lượng chưa quá 2 phút trong một trò chơi dự đoán thể thao chứ không phải một chương trình mang tính văn hóa nghệ thuật.

Thu Hằng cũng từng là khách mời của các chương trình thể thao trong nước

"Tại sao những nhưngcuộc thi hoa hậu có phần thi bikini và cũng được chiếu trên sóng truyền hình mà không ai bị chỉ trích, trong khi đó một chương trình giải trí thể thao, thời lượng chưa tới 3 phút MC đã bị chỉ trích dữ dội, điều đó là không công bằng, một khán giả nêu ra quan điểm.

Thu Hằng từng đoạt giải Á khôi 2 cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên toàn quốc

"Quá đẹp, nói chung ở hồ bơi thì mặc bikini là bình thường rồi, các cuộc thi hoa hậu có phần thi bikini cũng lên truyền hình không lẽ cũng cho là phản cảm? Tôi thấy không nên vì quan điểm cá nhân hay lấy văn hoá Á Đông làm thước đo, nên phân biệt rõ trong trường hợp nào để đánh giá. Ủng hộ những chương trình như thế này" - Ý kiến của khán giả khác

Trước những phản ứng trênThu Hằng từ chối bình luận về các góp ý đa chiều với chương trình. Tuy nhiên cô thừa nhậnmình cảmthấy buồn khi đọc những nhận xét tiêu cực dành cho bản côcùng ekip. Thu Hằng cũng khẳng định rằng cô chưabao giờ có ý định theo đuổi hình tượng gợi cảm hay muốn gây chú ý bằng chiêu trò.

Thu Hằng trong trang phụ áo dài

Về phíaK+, một đại diện đơn vị này trả lời với báo chírằng"MC Thu Hằng là một trong những MC cứng của K+ chứ không phải là người đẹp khách mời bên ngoài vào. Chương trình này được quay ở hồ bơi, MC có thể phải nhảy xuống hồ để làm quen với cá heo, hải cẩu trong quá trình ghi hình... nên mặc đồ bơi để phù hợp với bối cảnh quay. Và các trang phục áo tắm thay đổi theo từng số....".

Thu Hằng sinh năm 1993, tốt nghiệp trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên. Cô từng được chú ý khi đoạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015. Sau đó, cô đoạt giải Á khôi 2 cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên toàn quốc.Sau tốt nghiệp, cô đảm nhận vai trò MC cho nhiều đài truyền hình. Trên trang cá nhân, Thu Hằng thường chia sẻ khoảnh khắc đời thường trong trang phục kín đáo hoặc áo dài truyền thống.

Xem lại phần dẫn chương trình của MC Thu Hằng:

Tiểu Vân (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Việt mặc bikini dẫn World Cup 2018 nói gì khi bị chỉ trích?