Phát hiện chồng ngoại tình gái gú bên ngoài, tôi chưa kịp đánh ghen đã bị mẹ chồng chặn họng.

Lời khuyên của mẹ chồng khi chồng ngoại tình khiến tôi choáng váng

Blogtamsu | 17/11/2016, 16:19

Phát hiện chồng ngoại tình gái gú bên ngoài, tôi chưa kịp đánh ghen đã bị mẹ chồng chặn họng.

Tôi và chồng quen nhau cũng vì 1 dịp anh lên vùng quê của tôi công tác một công trình tại đó. Còn tôi lúc bấy giờ đang là giáo viên dạy cấp 2 tại quê nhà. Công trình làm lại đường cho nông thôn mới nên trong lần đó khi nghỉ giải lao, các anh thường lên nhà dân xin nước. Tất nhiên nhà tôi được lên nhiều hơn cả vì ở trung tâm và có điều kiện tiện lợi là khoảng sân rất rộng cho các anh ngồi nghỉ.

Vậy là chúng tôi dần bén duyên với nhau, cũng lạ là tình yêu nên nó cũng đến nhanh lắm. Anh công tác trên quê tôi được nửa năm thì về dưới đó. Khi về cả anh với tôi đều bịn rịn. Mãi mới chia tay nhau được. Sau đó thì chúng tôi chấp nhận yêu xa nhau. Được gần 1 năm sau anh cưới tôi về dưới xuôi cùng sống với bố mẹ chồng. Tôi cũng chuyển công tác từ nhà mình xuống dưới dưới đó cho tiện.

Vừa cưới được chừng 1 tháng thì anh lại phải đi công tác xa theo một công trình mới. Vợ chồng mới bên nhau mấy hôm đã phải xa nhau càng khiến tôi buồn. Nhưng được cái bố mẹ chồng cũng khá thoải mái nên tôi không bị áp lực quá nhiều từ gia đình anh ấy. Thế rồi chồng vừa đi thì 2 tháng sau tôi phát hiện mình mang thai. Chồng tôi đi làm xa nên mỗi tháng anh chỉ về nhà có 1 lần.

Cũng chính từ lúc tôi mang thai, anh cũng ít quan tâm mẹ con tôi hơn. Dù vậy nhưng vì mang bầu nên tôi cũng cố gắng để không phải suy nghĩ linh tinh nhiều lại ảnh hưởng đến con.

Thế nhưng mọi chuyện tồi tệ hơn khi tôi phát hiện ra chồng ngoại tình. Tôi chưa từng nghĩ anh sẽ phản bội tôi. Giờ tôi đã sắp đến ngày sinh đẻ lại còn phát hiện chuyện động trời như thế.Tôi phát hiện chỉ vì một hôm nhớ chồng quá nên nửa đêm tôi vẫn gọi điện thoại. Nghe đầu dây bên kia có vẻ không hề biết chồng tôi đã có vợ con gì.

Vậy rồi cuối cùng tôi cũng sinh được một cậu con trai bụ bẫm. Hôm đó vừa sinh xong tỉnh dậy tôi chỉ thấy mẹ chồng bên cạnh mình. Nước mắt tôi bắt đầu giàn giụa cả chỉ vì những lúc đau đớn nhất mà chồng lại không hề có mặt. Tôi ôm mặt khóc nức nở, vừa nhìn sang đứa con vừa khóc. Tôi mới nói với mẹ chồng về chuyện anh ngoại tình để rồi phải bàng hoàng trước câu khuyên từ mẹ anh.

Đâu nó cũng là cái số cả con ạ. Giờ thằng Nam nó ngoại tình thì nó sai thật. Nhưng con chịu khó nhịn chồng đi, chồng đi làm công trường vài tháng không có hơi vợ thiếu thốn cặp bồ là chuyện thường mà.Con vẫn là con dâu của bố mẹ, chồng vẫn là chồng con. Còn chuyện ngoại tình thì chồng con vẫn làm. Xa vợ thiếu thốn con phải hiểu cho chồng mình chứ.

Tôi im bặt không thốt nên lời. Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy? Rốt cuộc có chuyện này nữa sao? Tại sao tôi lại phải chịu cái cảnh đó. Mẹ chồng nói như thế thì tôi phải làm gì đây. Chẳng nhẽ cứ sống kiếp chung chồng, chia sẻ chồng với những người phụ nữ khác cả đời sao. Làm sao một người làm vợ có thể chịu được điều đó. Hiện tại tôi quá hoang mang về cuộc hôn nhân của mình. Nhìn đứa con vừa sinh tôi thật sự không có đủ dũng khí để bỏ chồng. Nhưng thật sự tôi thấy mình bế tắc quá, tôi phải làm sao với lời khuyên của mẹ chồng đây?

Song Ngư

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời khuyên của mẹ chồng khi chồng ngoại tình khiến tôi choáng váng