Đau nhói lòng trước nguy cơ con gái không thể nhìn thấy vì mắt bị đánh vỡ giác mạc, bà Nguyễn Thị Xuân Anh tiết lộ rằng gia đình nữ tặc Phan Thị Cẩm Hằng nhiều lần đưa tiền đòi thương lượng để họ không tố cáo với cơ quan chức năng.

Mẹ cô gái bị cắt tai, đánh vỡ giác mạc: Gia đình Hằng nhiều lần đưa tiền đòi thương lượng

Hồng Quân | 03/04/2017, 14:21

Đau nhói lòng trước nguy cơ con gái không thể nhìn thấy vì mắt bị đánh vỡ giác mạc, bà Nguyễn Thị Xuân Anh tiết lộ rằng gia đình nữ tặc Phan Thị Cẩm Hằng nhiều lần đưa tiền đòi thương lượng để họ không tố cáo với cơ quan chức năng.

Xem thêm:Giây phút kinh hoàng của cô gái 2001 bị nữ tặc cắt tai, cầm dao đâm lia lịa

Sau tố giác tội phạm, cô gái 2001 bị nhóm thanh niên cắt tai, đánh vỡ giác mạc

Trợ lý Nhã Phương tìm người yêu ở Bạn muốn hẹn hò, nữ chủ quán buffet ở Sài Gòn đánh khách

Chuyện Nguyễn Thị Ngọc Tr bị Phan Thị Cẩm Hằng cùng gần 20 chục thanh niên truy sát và hành hung dã man tại quán trà sữa ở đường Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM gây rúng động Facebook.

Cô bé xinh xắn sinh năm 2001 bị cắt gần đứt lỗ tai, rách chân mày bên trái, chấn thương vùng đầu, chân dính 3 nhát chém, ngực phải bị đâm.

Trúc kể với Vietnamnet:Lúc đó có 3 thanh niên giữ chặt em lại, còn Hằng cầm dao đâm em lia lịa khắp nơi. Em có kêu la, giãy giụa nhưng không được”.

Hằng cầm dao cắt tai phải của Trúc gần đứt lìa, rạch nhiều nhát vào mặt và định cắt gân chân phải của Trúc. 3 thanh niên giữ Trúc cho Hằng tấn công còn dùng ghế, ly trong quán đánh Tr và T. Một số đối tượng chung nhóm với Hằng lao vào tấn công bất kỳ ai có mặt. Trong quán lúc này có 5 – 6 khách phải tháo chạy thoát thân.

Chưa dừng lại ở đó, khi Tr bị đánh bất tỉnh tại chỗ thì một đối tượng đã cầm ghế phang thẳng vào đầu em. Người bạn của Tr, tên H, đã đỡ cho Tr phát đánh này nên cũng bị thương tích nặng. Sau khi gây án, nhóm của Hằng nhanh chóng rời khỏi hiện trường

Clip Tr bị nhóm thanh niên hành hung dã man tại quán trà sữa do chị gái chia sẻ:

Những người xung quanh báo cho gia đình Tr gần đó, chạy ra đưa em, T và H đi cấp cứu tại bệnh viện quận Tân Phú. Hai người khác trong quán bị thương tích nhưng không đáng kể.

Tại bệnh viện, chị gái Tr phải khâu một mũi ở sau đầu, một mũi ở tai trái, còn Huy phải khâu 16 mũi ở vùng vai trái, tai… Cả hai hiện đã xuất viện về nhà.

Riêng Tr vì thương tích nặng phải chuyển lần lượt đến cấp cứu tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bệnh viện Mắt và bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Tr phải khâu 14 mũi ở vị trí chân mày mắt trái, tổng cộng khâu 14 mũi phía sau đầu, khâu 8 mũi ở tai phải để nối tai gần như đứt lìa, 3 vết cắt ở chân thì Tr cho rằng Hằng cố ý cắt gân chân nhưng may mắn em giãy giụa được.

Song điều đau lòng là mắt trái của Nguyễn Thị Ngọc Tr bị vỡ giác mạc, khả năng hồi phục thấp.

Thông tin này do chính mẹ của Tr xác nhận. Trưa 3.4, tại khoa Mắt một bệnh viện lớn ở TP.HCM), bà Nguyễn Thị Xuân Anh tiết lộ mắt trái của con gái bị vỡ giác mạc, khả năng hồi phục rất thấp.

Lúc mới kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán 80% mắt của Tr. sẽ bị mờ sau khi hồi phục, chưa kể đến khả năng sẽ không còn nhìn thấy nữa. Vì thế, gia đình đang rất lo lắng”, bà Xuân Anh xót xa chia sẻ.

Theo bác sĩTrần Văn Tây thuộc khoa Mắt, người trực tiếp điều trị Tr, em được chuyển từ khoa Ngoại thần kinh lên khoa Mắt trong tình trạng sưng phù nề ở mắt phải, tương đối nhẹ, songmắt trái bị vỡ nhãn cầu, rách võng mạc, có xuất huyết bên trong nội nhãn, mắt giãn đồng tử, không nhìn thấy gì.

Sáng 3.4, Trđã được tiến hành phẫu thuật để khâu giác mạc."Bệnh nhân sẽ phải mất khoảng vài tháng để điều trị nhưng khả năng mù mắt trái rất cao vì nhãn cầu bị vỡ do vật sắc nhọn đâm vào", bác sĩTrần Văn Tâynhận định.

Những vết thường tích đầy người Tr khiến dân mạng xót xa và căm phẩn với hành vi của Hằng cùngnhóm thanh niên kia.

Bên cạnh đó, bà Xuân Anh cho biết gia đình của Phan Thị Cẩm Hằng nhiều lần đưa tiền thương lượng, hứa sẽ lo toàn bộ chi phí nằm viện cúa Tr để họ không tố cáo với cơ quan chức năng. Tuy nhiên, gia đình Tr không đồng ý.

Hiện gia đình mong muốn pháp luật xử lý nghiêm những kẻ đã gây ra thương tích nghiêm trọng cho Tr.

Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, Nguyễn Thị Ngọc T - chị của Tr bị người lạ nhắn tin đe đọa sẽ cắt gân.

Công an quận Tân Bình đã mời những đối tượng liên quan trong vụ việc đến lấy lời khai.

Từng hứa sẽ bảo vệ Tr và gia đình thời gian này nếunhóm thanh niên kia có dấu hiệu đe doạ hay tấn công, anh Nguyễn Việt Sinh – trưởng Đội Hiệp sĩ TP.HCM tiết lộ: “Nghe đâu C45 vào cuộc. Đêm qua mấy đứa có liên quan đến vụ bé Tr ngủ trên Công an quận Tân Bình”.

Nữ chủ quán buffet ởquận 5 đánh khách đúng ngày sinh nhật con gái. Xem chi tiết tại đây.

Ông Đoàn Ngọc Hải đuổi cán bộ làm việc sai quy định:

Xem thêm:Sinh nhật bé gái Hà Nội 1 tuổi quy tụ 100 anh em xăm trổ, các mỹ nhân SNSD bị sờ vòng 3

Giật mình vì mặt mộc của nữ đại gia U60 đòi quan hệ 28 lần/ngày

Clip nóng về đám cưới hot girl Tú Linh và chồng doanh nhân

Clip 2 nữ du khách mặc nội y tắm nắng bên Hồ Gươm, ông Đoàn Ngọc Hải đuổi cán bộ làm sai

Học trường 300 triệu/năm, Subeo làm Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà mát mặt

Không đáp ứng nhu cầu 28 lần/ngày, chồng trẻ bị nữ đại gia 58 tuổi bỏ rơi?

Bị Tim kể làm chuyện ấy năm 17 tuổi, Minh Hằng làm gì khi gặp lại tình cũ?

Cảnh nóng, trùm giang hồ, các câu nói đáng nhớ giúp phim Người phán xử gây sốt

6 nữ sinh Phú Thọ đầu trần chạy dàn hàng ngang, không cho ô tô vượt lên

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ cô gái bị cắt tai, đánh vỡ giác mạc: Gia đình Hằng nhiều lần đưa tiền đòi thương lượng