Từng thừa nhận là một người lưỡng tính, Mel B cho biết cô có thể yêu cả nam lẫn nữ. Chính vì thế, việc từng vui vẻ với các bạn cùng giới là điều không lạ với cựu thành viên nhóm Spice Girls nổi tiếng một thời.

Mel B lại gây sốc khi thú nhận từng có một đêm sex vui vẻ với Geri Halliwell

thao nguyen | 24/03/2019, 12:47

Từng thừa nhận là một người lưỡng tính, Mel B cho biết cô có thể yêu cả nam lẫn nữ. Chính vì thế, việc từng vui vẻ với các bạn cùng giới là điều không lạ với cựu thành viên nhóm Spice Girls nổi tiếng một thời.

Sau khi nhómSpice Girls tan rã, hai thành viên Victoria và Mel là còn được quan tâm hơn những thành viên còn lại. Nếu Vic vốn được quan tâm vì là vợ của danh thủ David Beckham và nay là một nhà thiết kế tên tuổi thì Mel B ngoài việc được mời làm giám khảo Tìm kiếm tài năng ở Mỹcô còn ồn ào vị vụ kiện tụng ly hôn với chồng cũ. Trong đó, nữ ca sĩ từng tiết lộ bị chồng bạo hành, ép quan hệ tình dục với nhiều người và quay clip sex để làm áp lực.

Thế nhưng, gần một năm đeo đuổi vụ kiện, cuối cùng Mel B phải nhận lệnh chu cấp cho chồng và những điều cô tố cáo chồng không là sự thật. Theo đó, chồng của Mel B cho biết, cô rất đồng thuận khi họ quan hệ tập thể với nhau kể cả khi chồng quay clip sex. Nữ ca sĩ thừa nhận rất yêu thích cơ thể phái nữ đẹp và cuối cùng cô phải nhượng bộ chồng.

Không dừng lại đó, mới đây khi tham gia chương trìnhLife Storiescủa MCngười Anh Piers Morgan, Mel đã bất ngờ thừa nhận từng có một đêm sex nóng bỏng với cô bạn Geri Halliwell . Theo tiết lộ của Mel B, cả hai đã làm điều đó trongmột lần các thành viên của nhóm nhạc đi chơi cùng nhau.

"Gerichắc sẽ ghét tôi lắm vì điều này vì cô ấy đang có cuộc sống yên ấm trong ngôi nhà đồng quê cùng chồng, nhưng nó là sự thực. Cô ấy có bộ ngực rất đẹp. Nó từng xảy ra và vhúng tôi chỉ cười với nhau khúc khích về điều đó. Chúng tôi là những người bạn thân thiết và điều đó chỉ là một lần duy nhất. Với tôi đó là một kỷ nệm vui", cô nói.

Câu chuyện của Mel B tiết lộ khiến nhiều người thản thốt. Thậm chí, một thành viên khác của nhóm làMel C dường như cũng khá sốc khi Mel B kể về chuyện sex với Geri.

Được biết, sau khi lỡ miệng thú nhận việc này, Mel B đã gọi điện xin lỗi Geri vì côsợ những tiết lộ này sẽ phá hỏng cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô bạn với ông chủ đội đua F1, Christian Horner.

Geri là nàng Ginger Spice xinh đẹp nhất của nhóm Spice Girls. Nữ ca sĩ tóc nâu kết hôn với doanh nhân giàu có vào năm 2015 và có hai con. Trước đó, Geri từng trải qua tình trường khá lận đận với nhiều sao nam của làng giải trí.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mel B lại gây sốc khi thú nhận từng có một đêm sex vui vẻ với Geri Halliwell