Đây là chương trình dành cho cánh đàn ông có nhiều đóng góp tích cực, tài năng và truyền cảm hứng mạnh me cho cộng đồng do tạp chí chuyên về đàn ông Men&life tổ chức.

Men&life Awards 2019, thêm một sân chơi mới cho quý ông

31/08/2019, 15:25

Đây là chương trình dành cho cánh đàn ông có nhiều đóng góp tích cực, tài năng và truyền cảm hứng mạnh me cho cộng đồng do tạp chí chuyên về đàn ông Men&life tổ chức.

Các thành viên trong mạng lưới Men&Life network

Quá trình đề cử ứng viên cho chương trình Men&life Awards 2019 đã được diễn ra từ tháng 7 đến tháng 12.2019và danh sách các ứng viên được công bố trên ấn phẩm Men&life.

Hội đồng bình chọn của Men&life Awards bao gồm ban cố vấn ấn phẩm Men&life - là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Tiêu chí bình chọn của chương trình sẽ dựa trên thành tựu, tinh thần cống hiến và tầm ảnh hưởng mà các nhân vật đã đạt được trong năm qua. Chương trình dự kiến sẽ trao giải cho 15 nhân vật hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, nghệ thuật, giải trí, thể thao, hoạt động xã hội…

NTK Nguyễn Công Trí và Giám đốc Sáng tạo Henri Hurbert - những người có ảnh hưởng trong làng thời trang Việt Nam có mặt tại buổi công bố chương trình hôm 30.8.

Một số hạng mục trao giải dự kiến của Men&life Awards 2019 bao gồm nhiều lĩnh vực như Businessman Of The Year , Startup Of The Year, Producer Of The Year, Fashion Designer Of The Year…

Ông Phạm Canh - Người sáng lập, Chủ biên ấn phẩm Men&life, Trưởng BTC cho biết: “Men&life Awards 2019 với chủ đề Born To Lead sẽ vinh danh những nhân vật tiên phong, dám dấn thân và đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực mình theo đuổi. Thành công của họ sẽ trở thành động lực và nguồn cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng giới thiệu dự án Men&life Network - một sân chơi tích cực dành cho quý ông Việt với nhiều hoạt động. Thông qua các hoạt động này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tôn vinh và xây dựng hình ảnh người đàn ông hiện đại ngày càng đẹp hơn”.

Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến tháng 12.2019 với nhiều hoạt động bên lề như các buổi talkshow chia sẻ, giao lưu, kết nối của các quý ông thành đạt trong mạng lưới Men&life Network. Đêm công bố và trao giải các hạng mục dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12.2019 tại TP.HCM.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Men&life Awards 2019, thêm một sân chơi mới cho quý ông