Để xóa tan mọi nỗi lo về vùng da dưới cánh tay bị thâm, bạn hãy áp dụng những công thức dưới đây để giải quyết vấn đề đó.

Mẹo đơn giản giúp nách hết thâm ngay tức thì

Một Thế Giới | 12/03/2016, 19:47

Để xóa tan mọi nỗi lo về vùng da dưới cánh tay bị thâm, bạn hãy áp dụng những công thức dưới đây để giải quyết vấn đề đó.


Vùng da dưới cánh tay mềm, mỏng và không căng như các vùng da khác thế nhưng lại thường xuyên bị tác động của việc nhổ, cạo lông và sử dụng lăn khử mùi khiến vùng da ấy trở nên thâm sạm làm mất tự tin cho bạn gái. Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn trị thâm nách cực kỳ hiệu quả.

1. Cà chua

Cà chua có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và loại bỏ các vết thâm. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cà chua trong việc làm trắng da dưới cánh tay.

Hãy cắt vài miếng cà chua rồi chà xát lên vùng nách khoảng 15-20 phút sau khi tắm. Thực hiện 2, 3 lần mỗi tuần, chỉ sau một thời gian bạn sẽ thấy làn da sẽ nhanh chóng trở nên sáng hơn và tình trạng viêm nang lông cũng được cải thiện.

chua tham nach, meo giup nach het tham

2. Sữa chua

Sữa chua có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp, ngoài khả năng tẩy tế bào chết giúp da sáng hồng sữa chua còn có thể se khít lỗ chân lông, ức chế các vi khuẩn gây mùi ở vùng da dưới cánh tay, giúp vùng nách được mịn màng và bớt tình trạng hôi nách.

Sau khi tắm, lấy sữa chua bôi lên vùng da nách, massage khoảng 5 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Tiếp tục thư giãn trong 15 phút thì rửa sạch với nước.

chua tham nach, meo giup nach het tham

3. Chanh

Vitamin C và acid citric có trong chanh giúp làm trắng và tẩy tế bào da chết. Trước khi sử dụng chanh để trị thâm nách, hãy ngừng ngay việc gây tổn thương cho da như cạo nhổ lông nách để vùng da này được phục hồi. Tiếp đến hãy pha loãng nước cốt chanh với nước lọc, dùng bông tẩy trang thấm vào nước cốt chanh đã pha loãng rồi đặt lên vùng nách. Sau khi miếng bông này khô thì đắp thêm miếng bông khác. Thực hiện cách này 2 lần mỗi tuần bạn sẽ cảm thấy hiệu quả rõ rệt.

chua tham nach, meo giup nach het tham

4. Giấm táo

Giấm táo có thể làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông, khử mùi hôi và đánh bay vùng da tối màu. Hãy dùng giấm táo tự nhiên với nồng độ không quá cao rồi trộn đều với bột gạo để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp này lên da khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 2,3 lần mỗi tuần vùng da nách sẽ có cải thiện tích cực nhất.

chua tham nach, meo giup nach het tham

5. Baking soda

Baking soda có thể tẩy tế bào chết mà không gây tổn thương cho da. Chỉ cần trộn chung với nước rồi trực tiếp thoa lên da, khoảng 20 phút sau thì rửa sạch với nước. Bạn có thể sử dụng cách này thường xuyên để vùng da dưới cánh tay không còn thâm sạm.

chua tham nach, meo giup nach het tham

Nguyễn Luyến

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹo đơn giản giúp nách hết thâm ngay tức thì