Trào lưu đính sỏi, đá lên móng tay để làm đẹp đang xuất hiện tràn lan và gây nên cơn sốt trong giới trẻ thế giới. Cùng xem nhé!

Trào lưu làm đẹp móng tay bằng ... sỏi, đá khiến giới trẻ xôn xao

Một Thế Giới | 12/03/2016, 15:00

Trào lưu đính sỏi, đá lên móng tay để làm đẹp đang xuất hiện tràn lan và gây nên cơn sốt trong giới trẻ thế giới. Cùng xem nhé!


Vô cùng nhỏ bé nhưng móng tay chưa bao giờ là 1 địa bàn nhỏ hẹp cho sự sáng tạo không ngừng. Vô vàn kiểu trang trí và biến tấu móng tay được ra đời từ năm này sang năm khác và khiến phái đẹp luôn phải háo hức mong chờ. Từ sơn móng tay lì đơn giản đến đính đá lấp lánh kiêu sa, từ gắn lông sang chảnh đến họa tiết len độc đáo, móng tráng gương trẻ trung đến móng ombre ngọt ngào, hiệu ứng vỏ trứng lạ lẫm hay họa tiết cá tính,... mỗi kiểu móng lại đem đến 1 cái nhìn mới về thời trang và bộc lộ cá tính của chủ nhân.

Năm nay, một xu hướng làm đẹp móng tay mới đã xuất hiện và làm mưa làm gió trên nhiều mạng xã hội, đặc biệt là instagram, đó là: móng tay đính sỏi, đá. Với gần 5.000 lượt chia sẻ những hình ảnh móng tay gắn sỏi, đá, trào lưu này đang thực sự tạo nên một cơn sốt mới trong lòng giới trẻ thế giới.

Thực chất xu hướng này là dùng những viên đá nhỏ, đẹp và tinh tế gắn vào móng tay tạo nên những hình khối thích mắt. Từ những loại đá trung bình đến đá quý như cẩm thạch, thạch anh..., những vân đá mang đủ màu sắc và đường vân khác lạ khiến các cô nàng phải mê mẩn. Đặc biệt là những loại đá này còn có thể đem lại năng lượng tích cực và may mắn cho bạn khi sử dụng đúng loại.

Có rất nhiều kiểu biến tấu với cách làm đẹp móng tay này và chúng nhanh chóng chiếm được thiện cảm của những cô nàng mê làm đẹp.

Tuy nhiên, để có thể đính được đá lên ngón tay không hề đơn giản. Nếu muốn sở hữu 1 bộ móng đẹp và bền chắc, hãy mang đá ra các tiệm làm móng chuyên nghiệp.

lam dep mong tay bang da Nếu bạn thích vẻ ngọt ngào, hãy chọn kiểu đính đá long lanh, cầu kỳ như thế này

lam dep mong tay bang da Xanh mát như lòng biển khơi khi kết hợp đá vân và sò biển, sao biển

lam dep mong tay bang da Hay bạn có thể đính những viên đá có hình thù trông giống sỏi như thế này để có 1 bộ móng thật độc đáo

lam dep mong tay bang da Kiểu trang trí này còn tạo hiệu ứng 3D giúp bộ móng tay của bạn trở nên sống động hơn bao giờ hết

lam dep mong tay bang da Nhẹ nhàng mà vẫn sang chảnh quá!

lam dep mong tay bang da Mấu chốt làm nên cơn sốt của kiểu làm đẹp móng này có lẽ chính là vì nó "không đụng hàng"...

lam dep mong tay bang da ...Và bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý mình thích mà chẳng cần bất kỳ nguyên tắc nào

lam dep mong tay bang da Thêm chút lấp lánh cũng không tệ đâu nhỉ?

lam dep mong tay bang da Biến tấu mỗi móng 1 kiểu thế này cùng hay ho và cuốn hút đấy chứ!

lam dep mong tay bang da

lam dep mong tay bang da

lam dep mong tay bang da Cùng "tậu" ngay cho mình một bộ móng độc đáo và vui mắt này thôi!

 Lê Na

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trào lưu làm đẹp móng tay bằng ... sỏi, đá khiến giới trẻ xôn xao