Thân hình thon gọn với vòng eo săn chắc luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nhưng chặng đường tập luyện thật không hề dễ dàng.

Mẹo giảm cân không vất vả đổ mồ hôi bạn nên thử ngay

Một Thế Giới | 23/09/2015, 14:05

Thân hình thon gọn với vòng eo săn chắc luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nhưng chặng đường tập luyện thật không hề dễ dàng.

Chia nhỏ bữa ăn

Bình thường 3 bữa chính trong ngày cách nhau một khoảng thời gian khá dài dễ khiến bạn mau đói dẫn đến việc tiêu thụ lượng thức ăn quá mức cho phép vào bữa kế tiếp. Chính vì vậy, hãy thử chia thành 5 bữa nhỏ và lên lịch cụ thể để khi vào bữa ăn chính bạn không còn cảm giác thèm và ăn nhiều hơn mức cho phép.

meo giam can khong ton suc

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày, trước 12 giờ đêm và không thức dậy muộn quá 8 giờ sáng là cơ chế ngủ khoa học và điều độ nhất giúp bạn giảm cân mà không đổ mồ hôi. Phương pháp này dựa trên một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Chicago (Mỹ)với kết luận một giấc ngủ sâu, đủ giấc sẽ giúp cho đầu óc luôn tỉnh táo, giảm căng thẳng, mệt mỏi và hạn chế cảm giác thèm ăn.

Trong lúc ngủ, não bộ tiết ra leptin - một loại hormone mà nếu thiếu nó, bộ não tưởng rằng cơ thể đang đói và “ra lệnh” ăn uống thêm, gây nên tình trạng béo phì.

meo giam can khong ton suc

Co nhỏ dạ dày

Những người thừa cân, béo phì luôn mong muốn co nhỏ dạ dày để kiểm soát chứng thèm ăn. Phẫu thuật thu nhỏ dạ dày (thắt hoặc cắt bỏ dạ dày) lại không được nhiều người ưa chuộng bởi tiềm ẩn nguy cơ gây biến chứng ở dạ dày, tổn thương hệ thần kinh ngoại biên. Thay vào đó, phương pháp bấm huyệt để co nhỏ dạ dày đang được nhiều phái đẹp tin tưởng.

Trên nguyên lý giảm béo của người Nhật, bấm huyệt không chỉ gây lực trực tiếp vào các mô mỡ thừa làm tan và tiêu hủy chúng mà còn tác động vào thành dạ dày giúp co nhỏ dạ dày một cách tự nhiên, khiến chị em ăn ít đi nhưng không có cảm giác đói, tránh nguy cơ tích mỡ trở lại.

meo giam can khong ton suc

 Na 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹo giảm cân không vất vả đổ mồ hôi bạn nên thử ngay