'Bỏ túi' ngay những mẹo làm đẹp đơn giản sau đây để việc chăm chút cho bản thân không tốn quá nhiều thời gian nữa.

Mẹo làm đẹp cho nàng lười

La Hường | 10/01/2019, 17:06

'Bỏ túi' ngay những mẹo làm đẹp đơn giản sau đây để việc chăm chút cho bản thân không tốn quá nhiều thời gian nữa.

Làm tóc xoăn không cần lô cuốn

Để tạo ra gợn sóng tự nhiên cho tóc, bạn không dùng những chiếc kẹp tóc chuyên dụng hay những lô cuốn tóc cùng loại. Bạn chỉ có thể xoắn tóc thành lọn và làm khô tóc bằng máy sấy tóc. Nếu bạn có mái tóc dày, bạn nên xoắn thành 3 – 4 loạn nhỏ.

Làm sáng vùng da dưới cánh tay

Đầu tiên, chuẩn bị 1 muỗng canh baking soda và 1 muỗng canh nước cốt chanh trong bát, khuấy đều để thu được hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch vùng da dưới cánh tay, thoa đều baking soda và chanh lên. Giữ trên da khoảng 5 phút thì rửa sạch bằng nước mát.

Phấn rôm sẽ giải quyết vấn đề tóc nhờn

Nhiều phụ nữ hay gặp rắc rối với mái tóc vì chúng trở nên bết quá nhanh. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng nó rất dễ giải quyết bằng cách sử dụng tinh bột hút ẩm hoặc phấn rôm để phủ lên chân tóc.

Làm sạch mút trang điểm

Mút trang điểm tiếp xúc thường xuyên với da mặt, do đó, bạn cần làm sạch dụng cụ này định kỳ 2 đến 3 lần mỗi tuần. Thay vì đổi mới món đồ này, bạn có thể loại bỏ cặn bã trên chúng nhanh chóng bằng xà phòng thông thường.

Trộn đều 1 ít xà phòng không mùi hương với nước, ngâm bông trang điểm vào khoảng 3 - 4 giờ đồng hồ. Sau đó, đặt chúng dưới vòi nước chảy mạnh, vắt liên tục, chúng sẽ trở nên sạch sẽ như mới. Bạn nên làm khô bằng máy sấy, không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt.

Dầu oải hươnggiúp midài tự nhiên

Cho 2 giọt dầu oải hương vào mascara của bạn sẽ giúp tách các mi và làm cho chúng nhanh dài hơn. Đó là lợi ích của dầu oải hương mang lại cũng như tăng tốc độ tăng trưởng lông mi, bạn sẽ ngạc nhiên khi sử dụng mascara kết hợp với dầu oải hương sau vài ngày.

Đôi môi căng mọng

Thoa son dưỡng thật mỏng lên môi. Tiếp đó, dùng chì kẻ màu trắng thoa đều lên vùng giữa môi như hình minh họa dưới đây. Dùng cọ hoặc tay tán đều, cuối cùng thoa son yêu thích lên là hoàn thành.

Xóa mờ quầng thâm mắt

Vết thâm xỉn màu quanh mắt sẽ mờ đi trông thấy nếu bạn chăm chỉ dùng đá lạnh massagemỗi ngày.

Đầu tiên, nghiền 1 quả chuối chín trộn đều với nửa quả bơ. Cho hỗn hợp sánh mịn vào khay, đặt vào ngăn đông sau 6 giờ đồng hồ thì lấy ra sử dụng.

Giảm mụn trứng cá

Các nốt mụn sưng đỏ bất chợt nổi lên trên khuôn mặt làm bạn cảm thấy ái ngại. Để xử lý vấn đề này, bạn có thể tận dụng lọ kem đánh răng.

Dùng tăm bôi một ít kem đánh răng lên đầu nốt mụn, giữ yên qua đêm là mọi việc sẽ cải thiện đáng kể.

Quỳnh Anh (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹo làm đẹp cho nàng lười