Chỉ bằng những nguyên liệu dễ tìm, sẵn có trong nhà, bạn đã có rất nhiều cách làm trắng răng hiệu quả, nhanh chóng mà không hề tốn kém.

Mẹo làm trắng răng hiệu quả chỉ trong 15 phút

Theo Blog tâm sự | 23/04/2016, 09:39

Chỉ bằng những nguyên liệu dễ tìm, sẵn có trong nhà, bạn đã có rất nhiều cách làm trắng răng hiệu quả, nhanh chóng mà không hề tốn kém.

Đôi khi chúng ta vẫn phải bất ngờ trước những công dụng đáng ngạc nhiên của những thứ gần gũi trong cuộc sống. Chỉ cần tìm hiểu thêm nhiều mẹo làm đẹp là chúng ta đã tận dụng được tối đa chúng 1 cách hữu hiệu nhất.

1. Vỏ chuối

Chuối là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe của chúng ta, nhưng có 1 điều không phải ai cũng biết đó là vỏ chuối còn có công dụng làm trắng răng cực kì nhanh chóng và hiệu quả bất ngờ. Trongvỏ chuối rất giàu vitamin B6, B12, magiê và kali, đặc biệt Vitamin D giúp bạn có ngay hàm răng trắng sáng, rạng rỡ. Chỉ cần lấy vỏ chuối chà nhẹ lên răng 2 phút, sau đó đánh lại răng và súc miệng thật sạch mỗi ngày.

2. Nước cam hoặc nước chanh

Trong cam, chanh chứa nhiều axit tự nhiên. Bạn chỉ việc trộn 1 muỗng cà phê nước cam/chanh với 1 lượng baking soda vừa đủ để tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt, sau đó chà lên răng. Thực hiện đều đặn 1 cách thường xuyên để tự tin sở hữu nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng.

3. Dâu tây

Dâu tây có chứa nhiều axit malic giúp loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên răng, giúp răng luôn trắng sáng. Nguyên liệu dễ tìm và cách làm không gì đơn giản hơn. Nghiền nhỏ 1 quả dâu tây và trộn với 1 thìa cà phê baking soda, dùng tay hay bàn chải bôi hỗn hợp lên bề mặt răng để trong 10 phút sau đó rửa sạch. Bạn có thể thay baking soda bằng muối hoặc trà loãng.

4. Dầu dừa

Không còn xa lạ gì với dầu dừa, hẳn được coi như thần dược làm đẹp, chăm sóc từ A-Z, dầu dừa còn công dụng bất ngờ trong chăm sóc răng miệng. Hãy súc miệng 1 muỗng cà phê dầu dừa vào mỗi sáng hoặc chà sát dầu dừa của mình và để trong 1 giờ đồng hồ để có hàm răng như mong muốn.

5. Làm trắng răng bằng giấm táo

Chắc bạn không ngờ đến giấm táo lại có thể làm dược liệu giúp trắng răng? Mỗi tối trước khi đánh răng, bạn hãy ngậm 1, 2 thìa giấm táo mấy phút, sau đó nhổ ra, tiếp tục dùng bàn chải đánh răng như bình thường. Hoặc bạn nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải, đánh răng, sau đó súc miệng thật sạch. Thực hiện đều đặn 3 lần 1 tuần, các mảng bám khó ưa sẽ bị đánh bay và trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng tự tin.

Tịnh Tâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đại tướng, Bộ trưởng Công an Tô Lâm làm Chủ tịch nước
một giờ trước Sự kiện
Sáng 22.5, Bộ trưởng Công an, đại tướng Tô Lâm được Quốc hội bầu làm Chủ tịch nước tại kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 15.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹo làm trắng răng hiệu quả chỉ trong 15 phút