Mẫu SUV địa hình Mercedes-AMG G63 của doanh nhân tại Sài Gòn đã lột xác với lớp sơn độc đáo và các chi tiết nâng cấp tiền tỷ từ nội, ngoại thất của xe.

Mercedes-AMG G63 độ tiền tỷ với tông màu mới và gói độ Brabus 800 Widestar

Thái Sơn | 14/02/2022, 20:08

Mẫu SUV địa hình Mercedes-AMG G63 của doanh nhân tại Sài Gòn đã lột xác với lớp sơn độc đáo và các chi tiết nâng cấp tiền tỷ từ nội, ngoại thất của xe.

Trong năm 2021, cái tên G63 nhận được khá nhiều sự quan tâm từ những khách hàng trong nước, dù giá bán có thể lên đến hàng chục tỷ đồng. Thậm chí có những thời điểm mẫu xe này rơi vào trạng thái "cháy hàng" khi không có xe để bàn giao cho khách.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-102-.jpg

Trong số các mẫu G63 xuất hiện tại Việt Nam có cả những phiên bản nâng cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Brabus, Hofele,..

cp-mercedes-amg-brabus-g800-80-.jpg

Để có được chiến mã ưng ý nhất, doanh nhân Sài thành đã chọn garage Auto Viet My thực hiện quá trình nâng cấp diện mạo trong khoảng thời gian gần 30 ngày, sau một thời gian ngắn "đập hộp" chiếc SUV này.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-28-.jpg

Chiếc SUV Mercedes-AMG G63 nguyên bản sở hữu lớp sơn ngoại thất có màu đen mờ đắt giá với tên gọi designo Night Black Magno. Chủ nhân đã quyết định dán decal đổi sang tông màu tím mờ cá tính và độc đáo hơn.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-17-.jpg

Toàn bộ phần ngoại thất được doanh nhân Sài thành nâng cấp với gói độ Brabus 800 Widestar. Có thể nói, đây là một trong những chiếc G63 hiếm hoi tại nước ta được nâng cấp với gói độ cùng tên và đi kèm với giá bán thuộc hàng triệu đô.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-82-.jpg

Với việc chi tiền tỷ để độ lại diện mạo cho "xế cưng", không khó để nhận ra sự khác biệt giữa một chiếc G63 tiêu chuẩn và một chiếc được trang bị bộ bodykit Brabus 800 Widestar ngay từ cái nhìn đầu tiên.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-86-.jpg

Cản trước của xe được thay mới hoàn toàn và chiều ngang của thân xe được nới rộng ra thông qua những miếng ốp vòm bánh xe mới. Ba hốc gió ở cản trước được mở rộng hơn, trong đó hai hốc hút gió ở bên hông đã được lược bỏ đi phần nan cắt ngang.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-99-.jpg

Logo ngôi sao ba cánh ở vị trí trung tâm được thay thế bằng chi tiết của thương hiệu Brabus với hai chữ 'B' xếp chồng lên nhau. Dấu ấn của Brabus thể hiện trên thế hệ G63 W463A được đánh giá là mang một vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần gân guốc so với những thế hệ tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, toàn bộ những logo gắn mác Mercedes-Benz đã được tháo bỏ, nhường chỗ cho chi tiết của Brabus.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-30-.jpg

Các chi tiết được nâng cấp như viền lưới tản nhiệt, ốp nắp ca-pô, ốp gương chiếu hậu và các hốc gió mới bằng sợi carbon giúp cho ngoại hình của G63 trở nên dữ dằn hơn bao giờ hết.

Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ tối đa cho việc di chuyển trên những địa hình khó khăn vào ban đêm, Brabus cũng trang bị cho bản độ này thêm hệ thống đèn LED trợ sáng gắn cố định trên nóc xe.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-81-.jpg

Chi tiết này có khả năng chiếu sáng lên đến hàng trăm mét nhưng không gây chói cho các phương tiện di chuyển ở chiều ngược lại, đồng thời đem lại cái nhìn đậm chất việt dã cho mẫu SUV địa hình lừng danh.

Gói độ Brabus 800 Widestar còn trang bị cho chiếc SUV G63 bộ mâm đa chấu Monoblock F Black Platinum có đường kính lên đến 23 inch, thay thế cho bộ mâm 7 chấu kép 22 inch sơn đen mờ nguyên bản.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-24-.jpg

Bộ mâm độ của Brabus sở hữu thiết kế đẹp mắt và được sơn đen bóng, kết hợp cùng bộ lốp General với thông số 305/40 R23 thay cho lốp Pirelli Scorpion Zero. Ẩn phía sau là đĩa phanh cỡ lớn và cùm phanh được sơn đỏ nổi bật.

Đuôi xe trở nên bề thế hơn so với nguyên bản khi được bổ sung thêm một cánh gió lớn, có tác dụng gia tăng lực ép cho thân xe khi vận hành ở tốc độ cao.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-84-.jpg

Tấm ốp cho bánh xe dự phòng cũng được thay mới bằng chi tiết làm từ sợi carbon dập logo Brabus. Đáng chú ý, cản va phía sau xe cũng được nâng cấp để hoàn thiện vẻ ngoài đầy dữ tợn của phiên bản Brabus 800 Widestar.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-93-.jpg

Về mặt vận hành, chủ nhân của bản độ này đã nâng cấp cho xe một bộ ống xả hiệu năng cao từ thương hiệu Fi Exhaust. Hệ thống ống xả độ mới thuộc phiên bản Ultra Edition có khả năng mang đến âm thanh đầy phấn khích, đồng thời tối ưu hoá hiệu năng vận hành cho Mercedes-AMG G63.

cp-mercedes-amg-brabus-g8001-2.jpg

Hệ thống ống xả Fi Exhaust cũng ghi điểm với tạo hình chụp xả dạng khối hộp và có đến 3 chụp ống xả thay cho 2 chụp của chi tiết "zin".

cp-mercedes-amg-brabus-g800-86-(1).jpg

Bước vào bên trong, toàn bộ cabin của chiếc G63 này được chủ nhân trang bị tuỳ chọn bọc da Nappa cao cấp theo tông màu nâu-đen sang trọng. Vô-lăng ốp sợi carbon tích hợp lẫy chuyển số cùng các nút bấm hỗ trợ người lái.

cp-mercedes-amg-brabus-g8004-2.jpg

Một số tính năng giải trí nổi bật trên xe có thể kể đến như: hệ thống giải trí Comand Online với màn hình 12,3 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto và hệ thống âm thanh cao cấp của Burmester gồm 15 loa có công suất 590W. Ghế trước tích hợp chức năng nhớ vị trí và massage, trong khi đó cả 2 hàng ghế trên G63 đều được trang bị sưởi ghế.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-60-.jpg

Tuy nhiên, toàn bộ nội thất trên xe đã được garage Auto Viet My bọc lại sang tông màu cam thời thượng với tổng chi phí bằng với một chiếc sedan hạng C.

Chất liệu được chủ nhân xe lựa chọn là da Nappa và da Alcantara đắt giá, sử dụng chỉ khâu đồng màu, kết hợp cùng bầu trời sao theo phong cách Rolls-Royce đầy xa hoa.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-50-.jpg

Dấu ấn của gói độ Brabus 800 Widestar còn được nhấn mạnh ở phần bệ bước với logo phát sáng, các chi tiết gồm tựa đầu, tựa lưng, logo trên vô-lăng hay thảm chân cũng được thêu logo của nhà độ lừng danh nước Đức.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-87-.jpg

Mercedes-AMG G63 sử dụng cỗ máy V8 tăng áp kép có dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt mức 850 Nm tại dải vòng tua 2.500 – 3.500 vòng/phút.

Nhờ sử dụng hộp số AMG Speedshift TCT 9G và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, G63 tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây và có tốc độ tối đa 220 km/h.

cp-mercedes-amg-brabus-g800-80-(1).jpg

Phía dưới nắp ca-pô được ốp sợi carbon trang trí theo gói độ Brabus 800 Widestar, nhưng thực tế sức mạnh của xe vẫn được giữ nguyên. G63 thế hệ mới (W463A) được trang bị hệ thống treo thích ứng AMG RIDE CONTROL với 3 chế độ tùy chỉnh Comfort, Sport và Sport+.

Bài liên quan
Cận cảnh Ferrari F8 Spider thứ 4 về Việt Nam
Mới đây, một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã mang siêu phẩm Ferrari F8 Spider tông màu vàng về nước, đây cũng là chiếc F8 Spider thứ 4 tại Việt Nam. Mẫu xe này, khá giống với siêu xe từng được đưa về nước vào năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
1 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mercedes-AMG G63 độ tiền tỷ với tông màu mới và gói độ Brabus 800 Widestar