Liên tục bị đàn em qua mặt trong cuộc đụng độ giữa hai đội độ PSG vs Barcelona vào năm 2013 đã khiến cho danh thủ người Anh quyết định giải nghệ.

Messi chính là nguyên nhân chính khiến David Beckham 'treo giày'

25/04/2020, 07:08

Liên tục bị đàn em qua mặt trong cuộc đụng độ giữa hai đội độ PSG vs Barcelona vào năm 2013 đã khiến cho danh thủ người Anh quyết định giải nghệ.

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến mới đây, David Beckham đã tiết lộ, siêu sao Lionel Messi chính là nguyên nhân khiến anh nghĩ đến việc nên dừng thi đấu và đi đến quyết định giải nghệ. "Có lẽ tôi đã quyết định giải nghệ khi Messi liên tục đi bóng vượt qua tôi", Beckham nhớ lại.

"Đó là năm 2013 khi tôi chơi cho PSG và gặp Barca tại Champions League 2012-2013. Khi ấy chúng tôi đang dẫn trước. Thế rồi Messi vào sân và Barca ghi bàn. Dù ở độ tuổi đó, tôi vẫn tận hưởng bóng đá và đã thi đấu tốt khi đối đầu Barcelona. Chúng tôi đã làm những điều đáng tự hào. Chúng tôi đã không để thua họ", cựu danh thủ người Anh nói thêm.

Cuộc đối đầu này khi Beckham đã 37 tuổi còn Messi 25, nhỏ hơn danh thủ người Anh 12 tuổi nên thể lục và sức trẻ của cầu thủ Argentina chắc chắn vượt trội. Mới đây, khi được hỏi giữa Messi và Ronaldo, ai là cầu thủ hay nhất thế giới, Beckham đã tuyên bố Messi là duy nhất, Ronaldo không thể bằng.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Beckham được xem là tiền vệ cánh phải hay nhất của M.U cũng như tuyển Anh. Chiếc áo số 7 của anh trở thành huyền thoại ở Man United. Anh là một trong những cầu thủ sút phạt xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Hơn 20 năm chơi bóng, David Beckham có đến 15 lần được nâng các cúp từ Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, MLS và Ligue 1. Trong đó, rạng rỡ nhất là khi đá cho Man Utd và Real Madrid.

Mặc dù giải nghệ khá lâu nhưng Beckham hiện vẫn là một trong những gương mặt quảng cáo đắt giá nhất thế giới. Hiện tại, Beckham sở hữu đội bóng nhà nghề Mỹ, Inter Miami và cựu danh thủ người Anh hy vọng sắp tới khi giã từ Barca, Messi sẽ cập bến đội bóng của anh.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi chính là nguyên nhân chính khiến David Beckham 'treo giày'