Paul Pogba đang rất muốn rời khỏi Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. PSG có thể sẽ là tác nhân thúc đẩy tiến trình này.

PSG và Icardi là tác nhân giúp Paul Pogba rời khỏi Manchester United

24/04/2020, 15:50

Paul Pogba đang rất muốn rời khỏi Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. PSG có thể sẽ là tác nhân thúc đẩy tiến trình này.

Tiền vệ đương kim vô địch World Cup người Pháp vẫn không thôi tìm đường đào thoát khỏi sân khấu Nhà hát của những giấc mơ và đích đến có thể là một đội bóng Serie A. Thế nhưng, điều này không có nghĩa nhất thiết là anh sẽ trở lại với Juventus. Có thể Paul là miếng mồi cho một cuộc chiến giằng co giữa hai “gã khổng lồ” nước Ý.

Trong tờ Tuttosport cho hay nếu như trước đây, chỉ có Real Madrid và Juventus là đã công khai thừa nhận sự quan tâm của họ đối với việc ký hợp đồng với cầu thủ này thì giờ đây, Inter Milan đã không ngại ngùng tham chiến.

Tờ báo Ý cho rằng việc Pogba có về với Inter Milan được hay không còn tuỳ thuộc vào việc đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza có bán được Mauro Icardi hay không.

Chân sút người Argentina hiện khoác áo PSG trong một bản hợp đồng cho mượn của Inter và những nhà ĐKVĐ nước Pháp dường như rất muốn ký hợp đồng dài lâu với anh.

Có thể thấy được rằng chính sự quan tâm đến việc mua đứt Icardi của PSG đã tạo điều kiện và mở đường cho việc Pogba rời bỏ sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Nếu điều này thành hiện thực thì Paul sẽ có thêm một lần nữa làm việc cùng “Bố già” Conte, sau hai năm gắn bó với nhau tại Juventus. Không những vậy, người Pháp còn có dịp sánh đôi với người đồng đội cũ ở United, Lukaku.

Trong kỷ nguyên kéo dài 3 năm khi Antonio Conte còn cầm quyền trên Sân vận động Allianz, Pogba đã phát triển rất mạnh mẽ để từ một cầu thủ trẻ vô danh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của United vào tháng 8 năm 2016.

Pogba từng được The Guardian vinh danh là một trong 10 cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Âu vào hồi tháng Giêng năm 2014. Bàn thắng đầu tiên của anh cho “Bà đầm già” là trong trận Juventus đánh bại Trabzonspor 2–0 ở trận lượt đi vòng 32 đội Europa League 2013–14.

Một tuần sau khi gia nhập Juventus, Pogba đã ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1–0 của đội bóng thành Turin trước đối thủ Bologna và anh cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của trận đấu bởi màn trình diễn ấn tượng này.

Paul Pogba từng được xem là cầu thủ chủ lực của “Bà đầm già”. Anh xuất hiện trong 51 trận đấu và ghi được 9 bàn trong mùa giải mà Juventus giành Scudetto thứ hai liên tiếp dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte, và lọt tới vòng bán kết của Europa League.

Thông tin cho hay những cuộc đàm phán giữa Man Uinted và Inter được cho là đang ở giai đoạn đầu, vì đại dịch coronavirus chắc chắn sẽ có ảnh hưởng đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hơn nữa, đội bóng của Antonio Conte muốn chắc chắn rằng Icardi cuối cùng sẽ rời câu lạc bộ, điều đó có nghĩa là họ có thể vung tiền để ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PSG và Icardi là tác nhân giúp Paul Pogba rời khỏi Manchester United