Sau trận hoà 1-1 với Iceland, thủ quân tuyển Argentina cho biết anh rất đau buồn vì đã đá hỏng quả phạt đền khiến đội bóng của mình khó khăn.

Messi đau khổ thừa nhận khiến Argentina khó khăn vì đá hỏng penalty

tuong anh | 17/06/2018, 07:43

Sau trận hoà 1-1 với Iceland, thủ quân tuyển Argentina cho biết anh rất đau buồn vì đã đá hỏng quả phạt đền khiến đội bóng của mình khó khăn.

Trong trận hoàtối qua, sau khi Argentina và Iceland có tỷ số 1-1, Messiđược quả phạt đềnở phút 64 thế nhưng anh đã không thành công khi thủ môn đội bạn đã bắt bài, đổ người đúng hướngvà đẩy bóng ra ngoài.

"Tôi là người có lỗi khi Argentina không thể giành trọn ba điểm nhưng chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn sau trận đấu này. Mục tiêu duy nhất trước mắt là phải đánh bại Croatia ở lượt tới", Lionel Messi chia sẻ sau trận đấu với Iceland hôm 16.6.

Khi được hỏi cảm giác như thế nào sau khi đá hỏng quả penalty khiến Argentina khó khăn, M10 lắc đầu nói: "Tôi đau khổ rồi tức giận vì đã phá hỏng điều đó. Đó làtrách nhiệm của tôi vì đã khiến đội nhà khó khăn hơn. Tuy nhiên, bây giờtôi và đội bóng cần bình tĩnh và bắt đầu chuẩn bị cho màn đối đầu với Croatia -đó sẽ là một trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn".

Trong khi Messi đang tự trách mình thìHLV Jorge Sampaoli lại không hề trách cứ Messi dù cầu thủ này đá hỏng một quả 11m. "Đây là một trận đấu mà Messi bị vây hãm quá nhiều. Cậu ta không thể thoải mái để thể hiện được bản thân vì đối thủ lúc nào cũng tập trung vây ráp với số đông. Messi thực sự không có được khoảng trống cần thiết. Tuy nhiên, trận đầu bao giờ cũng khó khăn. Nhưng giờ việc toàn đội cần làm là nghĩ tới trận tiếp theo. Chúng tôitin tưởng vào bản thân, và tin rằng chúng tôi đủ mạnh để đánh bại Croatia trong trận cầu sắp tới", HLV Jorge Sampaoli phát biểu sau trận đấu.

Sau lượt đấu thứ 1, Croatia đang dẫn đầu bảng D. Argentina sẽ gặp đội bóng Nam Tư cũ vào ngày 22.6.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
31 phút trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi đau khổ thừa nhận khiến Argentina khó khăn vì đá hỏng penalty