Barcelona tạm thời chiếm giữ ngôi đầu La Liga sau khi phô trương sức mạnh bằng chiến thắng 5-0 trước kình địch Espanyol.

Messi tỏa sáng, Barca chiếm ngôi đầu, bỏ xa Real 4 điểm

Anh Tú | 10/09/2017, 06:56

Barcelona tạm thời chiếm giữ ngôi đầu La Liga sau khi phô trương sức mạnh bằng chiến thắng 5-0 trước kình địch Espanyol.

Trước mùa giải, có những dự đoán bi quan cho Barcelona sau khi họ bán tiền đạo Neymar cho PSG đồng thời tỏ ra thua kém toàn diện trước Real Madrid ở 2 trận Siêu cúp Tây Ban Nha. Nhưng đến lúc này, Barcelona lại có hành trình thuận lợi hơn hẳn Real ở La Liga. Nếu Real đã mất điểm 2 trận liên tiếp thì Barcelona vừa có trận toàn thắng thứ 3.

Sau khi thắng Alaves 2-0, hạ Betis 2-0, Barcelona tiếp tục có chiến thắng 5-0 trước Espanyol. Trận đấu này Messi tỏa sáng rực rỡ khi ghi một hat-trick đúng nghĩa với 3 bàn thắng đầu cho Barcelona. Trong 10 phút cuối, Pique và Suarez bồi thêm 2 bàn nữa để tô điểm chiến công cho người xứ Catalan.

Với 9 điểm sau 3 vòng, Barcelona dẫn đầu và nhiều khả năng sẽ trụ lại vị trí này. Họ chỉ mất ngôi đầu trong trường hợp Sociedad thắng 5 bàn trên sân Deportivo vào 17 giờ hôm nay 10.9. Trong mắt cầu thủ Barcelona thì Sociedad không đáng lo mà chỉ có Real Madrid là đáng ngại. Nhưng lúc này, Barcelona đã hơn Real Madrid đến 4 điểm, khoảng cách khá xa khi mùa giải mới trải qua 3 vòng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi tỏa sáng, Barca chiếm ngôi đầu, bỏ xa Real 4 điểm