Jeff Fenech - HLV quyền anh đồng thời cũng là bạn của Mike Tyson đã tiết lộ câu chuyện đáng sợ về nhà vô địch hạng nặng trước đây từng nhốt mình trong chuồng cùng với hai con hổ.

Mike Tyson từng khiến bạn thân chết khiếp khi nhốt mình cùng với hổ

16/04/2020, 10:01

Jeff Fenech - HLV quyền anh đồng thời cũng là bạn của Mike Tyson đã tiết lộ câu chuyện đáng sợ về nhà vô địch hạng nặng trước đây từng nhốt mình trong chuồng cùng với hai con hổ.

Thời kỳ hoàng kim của huyền thoại quyền anh Mike Tyson luôn để lại những câu chuyện tò mò, thú vị. Ngoài tài năng, thành tích trên các võ đài, tay đấm thép này còn có hàng loạt những scandal như nghiện sex, nghiện ma tuý, vào tù vì tội tấn công tình dục và nuôi, ngủ với hổ.

Mike Tyson có lẽ là một trong số ít vận động viên chơi ngông, trong đó có việc nuôi hổ nhiều năm dài. Có nhiều giai thoại rằng Tyson nuôi hổ để cố tình đấu với nó như một hình thức tập luyện tại biệt thự Las Vegas, Mỹ.

Gần đây, khi kể về quá khứ vàng son, Tyson đã tỏ ra hối hận về quyết định nuôi hổ làm thú cưng, bởi ông cho rằng người bạn này có thể giết chết mình bất cứ lúc nào. "Tôi thật sự sai khi làm như vậy. Khi ấy tôi quá ngây thơ khi nghĩ rằng mình có thể điều khiển những con hổ nhưng thực tế không có cách nào bạn có thể thuần hóa chúng 100 phần trăm. Tôi thật ngốc nghếch. Chúng ta không biết trước chuyện gì sẽ xảy ra. Nó có thể sẽ giết bạn bất cứ lúc nào, đặc biệt là khi bạn chơi thô bạo với chúng. Chúng sẽ tức giận và đánh trả bạn cho đến chết", Tyson nói thêm", cựu VĐV 54 tuổi nói.

Riêng cựu HLV đồng thời cũng là bạn của Mike Tyson, Jeff Fenech đã tiết lộ rằng, ông thật sự "thất kinh hồn vía" khi thấy Mike Tyson tự nhốt mình trong chuồng với chú hổ cưng. Không những thế, có lần Mike Tyson còn "mời" ông vào chuồng chơi chung.

"Lần đầu tiên tôi đến Mike và anh ấy đã có hai con hổ. Lúc đầu tôi rất sốc khi anh ấy nhốt mình vào chuồng cùng chung với hổ. Sau đó, có lần Mike ném tôi vào chuồng và nhốt tôi trong đó. Tôi không sợ quá nhiều thứ, nhưng tôi chắc chắn phải thay đồ lót khi ra khỏi chuồng", cựu HLV quyền anh kể lại.

Fenech gặp Mike Tyson từ năm 1988 nhưng cả hai chỉ làm việc cùng nhau vào năm 2005 trong nỗ lực tìm lại sự nghiệp quyền anh của tay đấm thép, nhưng cuối cùng họ thất bại.

Jeff Fenech cũng tiết lộ về việc con gái ông từng gặp rắc rối khi kể lại với bạn về việc từng chơi với một con hổ ở nhà võ sĩ hạng nặng.

"Khi tôi và Mike làm việc cùng nhau, vợ con tôi có đến nhà anh ấy chơi ở Las Vegas. Các con tôi lúc đầu rất sợ nhưng dần dần thích chơi đùa với hai con hổ con. Đặc biệt là con gái út của tôi đã bị nó mê hoặc. Chúng tôi chụp nhiều ảnh ở nhà Mike và khi các con tôi đến trường, chúng đã kể cho bạn bè nghe về việc từng đến nhà Mike Tyson rồi chơi với cọp.

Nhưng cô giáo cho rằng đó là chuyện không thật, con tôi đã nói dối. Kết quả của vợ chồng tôi bị nhà trường mời đến gặp giáo viên nhưng cuối cùng chúng tôi xác nhận đồng thời gửi những bức ảnh chụp trước đây để chứng minh sự thật", HLV người Úc kể lại,

Mike Tyson là một trong những võ sĩ quyền anh kiếm tiền nhiều nhất trong lịch sử. Theo trang Gobankingrates thống kê, "Mike Thép" từng bỏ túi 700 triệu USD xuyên suốt sự nghiệp. Tuy nhiên, những bê bối do Tyson tạo ra chấm dứt cuộc đời đầy danh vọng của anh. Năm 2003, huyền thoại người Mỹ tuyên bố phá sản với khoản nợ 23 triệu USD.

Tyson quyết định mua và nuôi hổ trong thời gian bị kết án hãm hiếp vào năm 1992 và bị kết án tù 6 năm. Tuy nhiên gần đây, cựu huyền thoại này đã bán hai thú cưng của mình. Nhiều người cho rằng vì khánh kiệt nên Mike Tyson mới bán hai con hổ đã gắn bó với mình 16 năm nhưng ông phủ nhận và cho biết nguyên do bán hai con thú cưng này vì nó quá già, nấu và nên giải thoát chúng. Thậm chí, tay đấm 54 tuổi còn tiết lộ nguyên nhân chính khiến ông quyết định bán con hổ vì nó từng cắn đứt tay một ai đó.

Trần Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mike Tyson từng khiến bạn thân chết khiếp khi nhốt mình cùng với hổ