Bruno đã kêu gọi những người ủng hộ Manchester United hãy 'kiên nhẫn' với Paul Pogba. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đặt kỳ vọng rất cao đối với người đồng đội mới và so sánh Paul như Ronaldo và Messi.

Bruno Fernandes kêu gọi fan M.U kiên nhẫn chờ Paul Pogba trở lại

16/04/2020, 07:38

Bruno đã kêu gọi những người ủng hộ Manchester United hãy 'kiên nhẫn' với Paul Pogba. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đặt kỳ vọng rất cao đối với người đồng đội mới và so sánh Paul như Ronaldo và Messi.

Kể từ khi Bruno Fernandes gia nhập "sân khấu nhà hát của những giấc mơ" thì cặp đôi này chưa lần nào chơi cùng nhau bởi giải đấu Premier League đã phải tạm hoãn vì coronavirus.

Trước đó thì Pogba, nhà đương kim vô địch thế giới dính chấn thương nghiêm trọng nơi mắt cá chân đã khiến anh phải bất đắc dĩ làm khán giả xem Man United thi đấu từ lễ Phục sinh hồi năm ngoái.

Trong thời gian Pogba phải ngồi ngoài, Fernandes đã có được ba bàn thắng và bốn pha kiến ​​tạo trong chín lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển sang Old Traford từ tháng Giêng với cái giá 47 triệu bảng.

Trước màn trình diễn đầy ấn tượng ở những buổi đầu ra mắt của cựu tiền vệ CLB Sporting, đã khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu M.U có cần giữ Pogba hay không?

Paul Pogba đã từng “làm mình làm mẩy” với ban lãnh đạo để được chuyển nhượng Real Madrid, bằng không với thời gian còn lại của bảng hợp đồng, tiền vệ vô địch FIFA World Cup muốn tăng lương lên đến 14,4 triệu bảng một năm.

Tuy nhiên, Fernandes khẳng định rằng anh đang mong muốn được hợp tác với Pogba. Fernandes đã không ngại nói với người hâm mộ trên trang web chính thức của Man United rằng anh rất muốn được chung vai sát cánh với Paul Pogba.

“Tôi nghĩ anh ấy là một trong những tiền vệ giỏi nhất thế giới mà chúng tôi có được. Paul có một đẳng cấp ở tầm thế giới thế nhưng chấn thương đã khiến anh ta không thể thể hiện được mình.

Chúng ta có thể nói với nhau rằng bóng đá là một trò chơi đầy bất trắc và nghiệt ngã, những người ủng hộ mới hôm qua còn vỗ tay nhiệt liệt chúc mừng bạn, thì hôm sau, cũng chính những người đó cực lực lên tiếng chỉ trích bạn.

Bạn có thể chơi rất tốt trong 34 trận đấu, thế nhưng chỉ một sai sót, bạn mắc lỗi chỉ trong một trận cầu duy nhất, người ta sẽ cho bạn lên “giá treo cổ” mà không cần đoái hoài đên lý do”, Bruno Fernandes chia sẻ.

“Trường hợp của Paul cũng vậy, là một cầu thủ hàng đầu và Manchester United đã phải trả rất nhiều để có được anh ấy, người hâm mộ và cả CLB đã đặt rất nhiều kỳ vọng lên cầu thủ này.

Thế nhưng Pogba đang phải vật lộn với một thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình, khi anh ấy ra sân, những cầu thủ M.U vào thời điểm đó lại có phong độ không cao và thế là những kỳ vọng lại trở thành áp lực với anh ấy.

Thật bình thường khi bạn ở trong tình huống đó, bạn không chơi như một siêu sao, mọi người cứ đòi hỏi Paul phải như họ mong đợi tức phải bằng Ronaldo ở Juventus hoặc Messi ở Barcelona.

Nhưng các bạn lại không tính đến những vệ tinh vây quanh hai nhân vật này. Thử xem lại họ đã giúp đỡ và làm nổi bật CR7 cũng như La Pulga như thế nào.

Mọi người đều mong đợi điều này từ Paul ở M.U bởi vì họ biết anh ấy có những phẩm chất của một nhà lãnh đạo trên sân, chúng tôi cũng vậy, rất tin tưởng vào anh ấy.

Một khi United ổn định nơi hàng tiền vệ thì Pogba sẽ là một nhân tố cực kỳ nguy hiểm trên hàng công, tôi tin điều đó khi anh ấy sẽ thể hiện nay mai”, ngôi sao mới lên của Man United có những nhận xét đề cao người đồng đội mới của mình.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bruno Fernandes kêu gọi fan M.U kiên nhẫn chờ Paul Pogba trở lại