Chuyện tình 10 năm giữa Miley Cyrus ly hôn Liam Hemsworth một lần nữa chấm dứt. Như vậy, cuộc hôn năm của họ chưa kịp mừng kỷ niệm lần 1 đã kết thúc

Miley Cyrus ly dị Liam Hemsworth sau 8 tháng cưới, bị phát hiện hôn bạn gái ở Ý

thao nguyen | 11/08/2019, 09:01

Chuyện tình 10 năm giữa Miley Cyrus ly hôn Liam Hemsworth một lần nữa chấm dứt. Như vậy, cuộc hôn năm của họ chưa kịp mừng kỷ niệm lần 1 đã kết thúc

Những tinđồn về cuộc hôn nhân củaMiley Cyrus và Liam Hemsworth đã có lời đáp khicả hai đã thông báo chia tay sau chưa đầy một năm kết hôn.

Trong một tuyên bố chung, nữ ca sĩ 26 tuổi tuyên bố cô đã tách khỏi nam diễn viên người Úc, 29 tuổi, để 'tập trung vào bản thân và sự nghiệp của cá nhân'.

Chuyện xảy ra khi Miley bị phát hiệnđang vui vẻ và không ngừng hôn bạn gái Kaitlynn Carter khi họ tận hưởng chuyến đi nghỉ mátở hồ Como ở Ý.

'Liam và Miley đã đồng ý tách ra vào thời điểm này. Không ngừng phát triển, thay đổi với tư cách là đối tác và cá nhân, họ đã quyết định đây là điều tốt nhất trong khi cả hai tập trung vào bản thân và sự nghiệp.Tuy nhiên, họ vẫn là cha mẹ dành riêng cho tất cả các thú cưng mà cả hai chia sẻ trong khi yêu nhau lần này. Hãy tôn trọng sự riêng tư của họ",đại diện Miley và Liam thông báo.

Miley và Liam công khai tình cảm từ năm 2009 kể từ sau khi đóng cùng phim The last song. Chuyện tình cảm của Hemsworth và Cyrus trải qua nhiều lần hợp tan. Cặp đôi đính hôn năm 2012nhưng chia tay một năm sau đó do nữ ca sĩ xây dựng hình ảnh phá cách, nổi loạn.

Đến năm 2016, cả hai tái hợp trong sự ủng hộ của dư luận và đính hôn lần hai. Mối tình cũng truyền cảm hứng cho Cyrus ra mắt ca khúc ngọt ngàoMalibu vào năm ngoái. Giáng sinh 2018, cả hai đã đăng bức ảnh đám cưới riêng tư tại nhà riêng.

Mới đây, khi nói về cuộc sống của mình, Miley thừa nhận dù có chồng nhưng cô vẫn bất hấp dẫn bởi vẻ đẹp của các bạn đồng giớikhác. Chính vì thế, hình ảnh Miley tình cảm bên cô bạn gái trong chuyến du lịch ở Ý cũng không nhiều người bất ngờ. Trước đó, trong lần chia tay với Liam, Miley có những quan hệ với cả nam lẫn nữ.

Thảo Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miley Cyrus ly dị Liam Hemsworth sau 8 tháng cưới, bị phát hiện hôn bạn gái ở Ý