Phim điện ảnh “Bring The Soul" của nhóm nhạc BTS Hàn Quốc được khởi chiếu đồng thời tại 110 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã lập nên kỷ lục mới.

Phim ‘Bring The Soul: The Movie’ của BTS lập kỷ lục mới

Tiểu Vũ | 10/08/2019, 16:46

Phim điện ảnh “Bring The Soul" của nhóm nhạc BTS Hàn Quốc được khởi chiếu đồng thời tại 110 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã lập nên kỷ lục mới.

Bộphim tư liệu Bring The Soul: The Movie của nhóm nhạc nam BTS đã lập kỷ lục làbộ phim được chiếu rộng rãi nhất thế giới. Cụ thể, bộ phim này đã được công chiếu tại tổng cộng 110 quốc gia. Tác phẩm được sản xuất bởi Big Hit Entertainment và Camp Entertainment, do hãng Walt Disney Hàn Quốc chịu trách nhiệm phân phối.

Theo thống kê của Hội đồng xúc tiến Phim ảnhHàn Quốc,bộ phim đã chiếm giữ “ngôi vương” về tỉlệ đặt vé, cũng như dẫn đầu bảng xếp hạng phim của CGV ngay cả trước khi chính thức được công chiếu.

Poster phim Bring The Soul: The Movie

Điều đặc biệt ởBring The Soul: The Moviechính là việc không chỉ tái hiện lại những buổi trình diễn hoành tráng, những màn vỗ tay của hàng trăm nghìn khán giả mà còn có những hình ảnh phía sau hậu trường chưa từng công bố.

Phim chuyển tảinhững câu chuyện hậu kỳ thú vị, cùng hình ảnh tập luyện cho các buổi diễn thử của các thành viên BTS trước thềm công diễn. Bộ phim là một hành trình bắt đầu từ tour diễn ở Seoul, trải qua nhiều thành phố khác nhau trên thế giới và kết thúc bằng cuộc nói chuyện đầm ấm giữa các thành viên tại một phòng gác mái nhỏ, ngay sau khi kết thúc đêm công diễn tại Paris, nằm trong tour diễn thế giới “Love Yourself” vào năm ngoái.

Bring The Soul: The Movielà bộ phim thứ ba của BTS sauBurn The Stage: The Movie(phát hành 11.2018) vàBTS World Tour: Love Yourself in Seoul(phát hành tháng 1.2019).

TheoForbes, Burn The Stageđã cán mốc doanh thu 18,5 triệu USD sau đợt công chiếu trên toàn thế giới. Thành tích này đã giúp BTS phá kỷ lục của One Direction vào năm 2014 và trở thành phim tài liệu âm nhạc có doanh số cao nhất trong lịch sử.

Trong khi đó,Love Yourself in Seoulcũng phá kỷ lục doanh thu ngày đầu cho một sự kiện chiếu rạp tại Hàn. Chỉ trong ngày đầu ra mắt, bộ phim đã hút 2,5 triệu lượt xem tại rạp và có doanh thu 11,7 triệu USD trên toàn thế giới.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim ‘Bring The Soul: The Movie’ của BTS lập kỷ lục mới