Một đoạn video ngắn của danh hài Hoài Linh đứng gọi đò bên bờ sông Hương ở Huế khiến người hâm mộ thích thú.

Hoài Linh gây thích thú khi gọi đò bên bờ sông Hương

Tiểu Vũ | 10/08/2019, 17:26

Một đoạn video ngắn của danh hài Hoài Linh đứng gọi đò bên bờ sông Hương ở Huế khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây trong chuyến lưu diễn ở Huế, NSƯTHoài Linh đã đến bờ sông Hương để ghi lại một đoạn video ngắn. Theo đó trong bộ quần áo theo kiểu “nông dân” quen thuộc, Hoài Linh đã hát một đoạn trong bài “Gọi đò”.

Đoạn video của Hoài Linh cũng được đăng trên trang FB cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Muợn khúc nhạc trải lòng tâm sự người chờ đò bên dòng sông Huơng thơ mộng xứ Huế".

Bằng lối diễn xuất vui từ trầm buồn chuyển sang “cao trào”, đoạn video đã gây thích thú. Video đăng chưa được một giờ nhưng đã nhận được 16 ngàn lượt thích, 1,1 ngàn lượt bình luận và gần 1 ngàn lượt chia sẻ.

Xem clip Hoài Linh “trải lòng” bên sông Hương:

Nghệ sĩ Hoài Linh là người gốc miền Trung, ngoài tài năng, anh cũng nổi tiếng về lối sống giản dị. Dù luôn bận rộn show diễn trong ngoài nước, nhưng không ít lần anh lặng lẽ về thăm quê hương, ngắm lại dòng sông Vu Gia, nhìn lại con đường ngày thơ ấu anh từng đi qua. Anh cũng về quê ở thôn Hà Tân, xã Đại Lãnh, (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) góp tiền xây đường liên thôn cho người dân, sau đó anh chuộc lại mảnh vườn quê ngoại (do có thời khó khăn mẹ anh đã bán đi) rồi xây ở đó một ngôi nhà thờ lớn để ghi công đức tổ tiên, họ hàng bên ngoại.

NSƯT Hoài Linh thăm hỏi ân cần những người đồng hương trong dịp gặp mặt đầu năm 2019 - Ảnh: T.V

Trong nhưng lần gặp mặt đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng, anh Bốn (tên thứ của Hoài Linh theo cách xưng hô của người Quảng) luôn ân cần đi thăm hỏi những người quen và chào hỏi người lớn tuổi rất lẽ phép. Dù xa quê hương khá lâu nhưng khi có người lớn tuổi hỏi, anh vẫn nhớ rành mạch tên địa danh, làng xã, bến sông quê quê nhà. Những người hâm mộ anh bất cứ thành phần lứa tuổi khi ngõ ý chụp một tấm hình lưu niệm, Hoài Linh rất vui vẻ và sẵn sàng, thậm chí anh còn “khuyến mãi” thêm 1, 2 tấm nữa.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh gây thích thú khi gọi đò bên bờ sông Hương