Trong buổi biểu diễn tại một câu lạc bộ dành cho người đồng tính, Miley Cyrus đã phát biểu rằng: "Đó chính là sự thật. Tất cả mọi người đều đồng tính cả".

Miley Cyrus: "Tất cả mọi người đều đồng tính"

Một Thế Giới | 11/05/2014, 08:00

Trong buổi biểu diễn tại một câu lạc bộ dành cho người đồng tính, Miley Cyrus đã phát biểu rằng: "Đó chính là sự thật. Tất cả mọi người đều đồng tính cả".

Nữ ca sĩ của bài hit We Can’t Stop đã đến câu lạc bộ đêm Heaven ở Anh để gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 đến một người bạn thân và đưa ra lời nhận xét: “Anh ấy là trai thẳng nhưng như tôi đã nói từ rất lâu, chỉ là bây giờ nó dễ buột ra khỏi miệng hơn mà thôi. Bạn biết đấy, tất cả mọi người đều có một chút yếu tố đồng tính trong người cả. Một vài cá nhân thì nhiều hơn tí so với còn lại. Đó là sự thật. Mọi người đều đồng tính. Cái bạn cần là một ly cốc tai. Và nếu như nó không hiệu quả, hãy bỏ một chút gì đó lên đồ uống của họ. Đó là điều tôi thường xuyên làm".
Miley Cyrus:
 
Miley Cyrus hiện đang trong thời gian đi lưu diễn vòng quanh thế giới với Bangerz Tour, gây khá nhiều tranh cãi.
Năm ngoái, cô từng chia sẻ trên tạp chí Bang Showbiz rằng: "London là nơi tôi thích đến biểu diễn nhất bởi vì tôi chưa từng thấy nơi nào mà có nhiều người đồng tính hơn ở đây".
“Khi tôi đến London, tôi hoàn toàn có thể cảm nhận được sự cởi mở hơn hẳn so với Mỹ, nơi mà người đồng tính luôn cảm giác bị mắc bẫy. Phân nửa người Mỹ vẫn chống đối hôn nhân đồng giới. Liệu tất cả mọi người có thể thoải mái nói câu ‘Tôi tin vào hôn nhân đồng giới’ hay ‘Những fan hâm mộ mà tôi thích nhất là người đồng tính’? Nói chung, khi tôi đến Châu Âu, tôi cảm thấy tự do cùng với fan hâm mộ của mình”, Miley Cyrus nói thêm. 
Minh Chánh (Theo GayStarNews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miley Cyrus: "Tất cả mọi người đều đồng tính"